PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khao khát nổi tiếng sau khi rời Cung điện, Meghan muốn góp mặt trong phim bom tấn về siêu anh hùng

Chủ nhật, 01/03/2020 08:49

Meghan được cho là đang thúc giục quản lý của mình tìm kiếm vai diễn phù hợp để dọn đường cho sự quay trở lại Hollywood của cô.

Mới đây có nguồn tin cho biết Meghan yêu cầu quản lý tích cực tìm vai diễn thích hợp. Vì muốn tự chủ về mặt tài chính sau khi rời bỏ Hoàng gia Anh nên chẳng lạ gì việc cô sẽ quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất để kiếm cơm.

Meghan được cho là đang thúc giục quản lý của mình tìm kiếm vai diễn phù hợp để dọn đường cho sự quay trở lại Hollywood của cô.

Nick Collins, quản lý của Meghan đang bận rộn với việc kiếm tìm các lời đề nghị. Một nguồn tin cho biết: “Nick nói Meghan muốn quay trở lại diễn xuất, muốn góp mặt trong dự án quy tụ một loạt ngôi sao, ví dụ như một bộ phim về siêu anh hùng. Anh ấy đang tích cực tìm kiếm một bộ phim cho Meghan.

Vợ của Harry muốn tham gia dự án phim bom tấn về siêu anh hùng.

Nick nói rằng Meghan sẵn sàng và cởi mở với những lời đề nghị tốt nhất. Cô ấy lên kế hoạch cho nhiều buổi gặp gỡ tại Hollywood. Meghan đã hoàn tất việc lồng tiếng cho Disney và giờ cô ấy đang tìm một bộ phim siêu anh hùng, có thể tham gia lồng tiếng hoặc thậm chí là xuất hiện trên màn ảnh”.

Trong tháng 3 này, Meghan sẽ quay trở lại Anh để tham gia các hoạt động cuối cùng với Harry. Tuy nhiên cô được cho là không có kế hoạch mang con trai Archie đi cùng trong chuyến đi lần này. Theo đó Archie sẽ ở lại Canada với bảo mẫu. Điều đó khiến cho Nữ hoàng và Hoàng thân Philips rất buồn lòng.

Meghan bị đồn sẽ không mang con trai Archie đi cùng khi về Anh góp mặt trong các hoạt động với Harry.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới