PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi được hỏi Lưu Diệc Phi và Đường Yên ai có kỹ năng diễn xuất hơn, Vu Chính cho rằng 'so sánh' phải ngang tầm

Thứ hai, 28/08/2023 14:06

Mới đây, Vu Chính đã trả lời câu hỏi của cư dân mạng trong phần bình luận, trong số đó có nhiều câu hỏi "khiêu khích".

Vào ngày 27/8, một số cư dân mạng đã hỏi Vu Chính trong phần bình luận rằng anh có thích Lưu Diệc Phi không? Anh nghĩ Lưu Diệc Phi hay Đường Yên có kỹ năng diễn xuất tốt hơn?

Khi được hỏi Lưu Diệc Phi và Đường Yên ai có kỹ năng diễn xuất hơn, Vu Chính cho rằng 'so sánh' phải ngang tầm

Không chần chừ nhiều, Vu Chính trả lời ngay lập tức: “Tôi thích tất cả những diễn viên xuất sắc, và khái niệm “so sánh” phải ở cùng một tầm mức. Thật khó để so sánh ngay cả cùng một diễn viên trong các vở kịch khác nhau chứ đừng nói đến các diễn viên khác nhau". Cuối cùng, Vu Chính hỏi lại cư dân mạng: "Thế nào rồi, bạn có hài lòng với câu trả lời này không?"

Đường Yên nổi tiếng trên màn ảnh xứ Trung cùng dàn “tiểu hoa 85” với rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Tiên kiếp hiệp 3, Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương,... Sau nhiều năm ghi dấu ấn trong lòng khán giả, Đường Yên hiện đã có cho mình một gia đình viên mãn hạnh phúc cùng với nam diễn viên La Tấn. Dù dành nhiều thời gian cho gia đình và ít tham gia diễn xuất nhưng sức hút của các bộ phim có sự góp mặt của Đường Yên là không thể phủ nhận, tên tuổi cô vẫn nhận được nhiều chú ý từ người hâm mộ Trung Quốc.

Trong khi, Lưu Diệc Phi lại đang vướng phải ồn ào lấn chiếm khuôn viên trường. Được biết, dự án "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi vấp phải tranh cãi từ phía khán giả bởi họ cho rằng đoàn phim có thái độ không tốt với người qua đường trong quá trình quay phim lẫn việc chiếm dụng diện tích khuôn viên trường làm ảnh hưởng đến người khác. Mặc dù vậy, khán giả vẫn rất kì vọng vào tác phẩm mới của mỹ nhân họ Lưu, sau thành công của dòng phim hiện đại "Đi đến nơi có gió".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới