PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi mỹ nhân Hoa ngữ vào vai xấu xí: Địch Lệ Nhiệt Ba giả tạo, Triệu Lệ Dĩnh như tấu hài, người cuối cùng là ám ảnh nhất

Thứ năm, 29/07/2021 13:59

Bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz cũng đều mong muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất trước công chúng, thế nhưng đôi khi họ cũng phải hi sinh vì nghệ thuật để vào vai xấu xí.

Địch Lệ Nhiệt Ba khi đảm nhiệm vai cô nàng bị dị ứng phấn hoa trong phim "Kiêu hãnh và định kiến" đã khiến khán giả giật mình hoảng hốt với gương mặt sưng vù, biến dạng hoàn toàn.

Đây là hình ảnh xấu xí, béo phì của Cổ Lực Na Trát trong phim truyền hình "Tiên kiếm kỳ hiệp 5". Dù hóa trang thành người có thân hình ngoại cỡ, nhưng mỹ nhân này vẫn là cô nàng béo dễ thương.

Mỹ nhân Lưu Đào đã để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn A Châu trong "Thiên Long Bát Bộ". Với diện mạo xấu xí được hóa trang, nhìn gương mặt của Lưu Đào trông giống như bị mọc nấm với các nốt ruồi lớn đầy mặt.

Triệu Lệ Dĩnh và tạo hình tấu hài cực mạnh trong bộ phim "Se Nhầm Nhân Duyên: Thác Điểm Uyên Ương" khi vào vai một cô gái phải hóa trang xấu xí trước mặt chồng khiến khán giả khóc thét.

Tạo hình Nhạc Mỹ Diễm của Thái Trác Nghiên trong bộ phim "Tình Điên Đại Thánh" cũng khiến nhiều người "khóc thét". Những hình ảnh này đã từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi cô nàng được mệnh danh là yêu nữ xấu nhất thế giới yêu tinh.

Mạc Văn Úy không chỉ xấu mà còn rất đáng sợ với tạo hình trong phim "Thần ăn" (1996). Có thể nói đây là một tác phẩm kinh điển, và hình ảnh của Mạc Văn Úy còn được biết đến với cái tên 'Cô gái răng khểnh xấu nhất'. Hình ảnh xấu xí này khiến người xem khó nhận ra đây là tạo hình từ nữ diễn viên xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới