PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi những gã đàn ông tầm thường trở thành niềm hy vọng duy nhất cho hành tinh

Thứ năm, 20/09/2012 11:18

(Ngoisao.vn) - "The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ" là câu chuyện về 4 anh chàng hết đỗi bình thường và có phần quái dị nhưng bỗng chốc trở thành những người hùng cứu rỗi trái đất thoát khỏi sự xâm lấn của người ngoài hành tinh...

Thứ duy nhất nguy hiểm hơn mối đe dọa chuẩn bị ập xuống đầu những cư dân thị trấn Glenview là 4 người đàn ông tự nguyện đứng ra để bảo vệ họ. Hãy gặp biệt đội dân phòng của chúng ta: công dân gương mẫu Evan (Ben Stiller), người đàn ông của gia đình Bob (Vince Vaughn), Franklin (Jonah Hill) mạnh mẽ nhưng khó đoán, và chàng trai lập dị đang tìm kiếm tình yêu Jamarcus (Richard Ayoade).

Bìa poster phim: "The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ"

Bộ phim The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ  là câu chuyện hài hước về bốn anh chàng hết sức bình thường và có phần quái đản trong một đội dân phòng của một khu phố nọ. Bỗng đến một hôm, cả bốn phát hiện mình đang khám phá ra cuộc xâm lăng của những gã ngoài hành tinh quái lạ. Và không ai khác chính họ sẽ là những người giải quyết được các vấn đề rắc rối này.

Trailer phim "The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ"

Ra rạp ngày 21.9.2012, The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ quy tụ những tên tuổi cộm cán khiến khán giả có thể đoán được phong cách chính của phim: một bộ phim hài “thô”, ngôn ngữ, hình ảnh dễ gây sốc, chọc cười ở mọi tình huống.

Đặc biệt, yếu tố người ngoài hành tinh đồng nghĩa với việc phim sẽ có nhiều kĩ xảo, nhiều cảnh rượt đuổi, đấm đá, và chắc chắn độ vui nhộn sẽ gia tăng gấp bội. Hơn nữa, với phong cách hài đặc sắc, khán giả chưa bao giờ chán Ben Stiller! Sự hiện diện của anh ở cương vị nam diễn viên chính chắc chắn là lời khẳng định mạnh mẽ cho sức hấp dẫn của bộ phim.

Một số hình ảnh đáng chú ý của "siêu phẩm" The Watch - Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ:

Hoàng Vũ, Ảnh: MSD