PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi phim Hàn "dọa" người xem bằng "nghi án ruột thịt"

Thứ tư, 14/05/2014 16:20

Câu chuyện các nhân vật nam nữ chính bị nghi có quan hệ ruột thịt tình thân đã khiến nhiều fan bị "đau tim" vì lo lắng cặp đôi mình yêu mến không đến được với nhau.

Một trong những trở ngại tình yêu mà các nhà biên kịch phim Hàn hay tạo ra đó là để cho các nhân vật chính - các cặp đôi yêu nhau dính vào "nghi án ruột thịt". Đó có thể là các mối quan hệ anh chị em trong gia đình, quan hệ họ hàng xa xôi hoặc kiểu quan hệ "ghẻ". Dù là thế nào, đó cũng luôn là mối lo lắng của các fan đang chứng kiến mối quan hệ yêu đương của các nhân vật chính.

Trong drama mới của đài MBC - Hotel King với sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám Lee Da Hae và Lee Dong Wook, nhân vật Cha Jae Wan của Dong Wook đã phải kìm nén tình yêu của mình vô cùng đau đớn vì ngỡ rằng Mo Ne (Lee Da Hae) là em gái mình. Tuy nhiên trong tập phim mới nhất, khi Jae Wan phát hiện ra kết quả xét nghiệm ADN chứng tỏ anh không phải là con ruột của cha Mo Ne, nó đã khiến cho khán giả được phen "nhẹ người".

Hotel King không phải là bộ phim Hàn đầu tiên dùng chiêu "nghi án ruột thịt" để "dọa" người xem. Trong You're Beautiful, khán giả cũng đã tự hỏi rằng liệu có phải người mẹ vô tâm của Jang Geun Suk cũng là người mẹ thất lạc của Park Shin Hye. 

Cô nàng Park Shin Hye này dường như cũng có duyên với những mối tình ruột thịt. Trong bộ phim Tree of Haeven, Park đóng vai một cô gái Nhật Bản có mẹ kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc và mang về nhà một người "anh ghẻ". Người anh này đã đem lòng yêu cô "em gái" của mình nhưng cô gái thì không sẵn sàng với mối quan hệ trong gia đình này.

Không hẳn là nghi án ruột thịt, nhưng trong drama Love Rain, tình yêu của Jang Geun Suk và Yoona lại bị ngăn cản bởi cha mẹ họ từng là mối tình đầu của nhau hồi trẻ. Đôi trai gái đã quyết định hy sinh tình yêu của mình để bố mẹ họ có cơ hội đến được với nhau. Tuy nhiên thật may mắn là cuối cùng bộ phim cũng kết thúc có hậu với cả hai mối tình già và trẻ.

Câu chuyện tình yêu dính "nghi án ruột thịt" đau lòng phải kể đến Song Seung Hun và Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu. Vì một lầm lẫn thuở nhỏ, họ đã từng sống cạnh nhau như anh em ruột thịt nhưng điều này bị phát hiện sau một vụ tai nạn. Khi lớn lên, nhân vật của Song Seung Hun trở lại tìm Song Hye Kyo và họ nhận ra tình yêu của họ dành cho nhau là thật chứ không phải tình anh em như bấy lâu họ lầm tưởng. Tuy nhiên, bộ phim lại có kết thúc buồn thảm khi để cho nhân vật của Song Hye Kyo ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác khiến khán giả khóc hết nước mắt.

Cũng có thể kể đến Ngọn gió đông năm ấy khi bộ phim xây dựng tình yêu giữa anh trai (Jo In Sung) và em gái (Song Hye Kyo). Thật may là người anh trai này thật ra chỉ là giả mạo và tình yêu của họ không bị ngăn cản bởi quan hệ máu mủ.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới