PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi sao Hàn bị bạn đời ghen vì cảnh ân ái trên phim

Thứ bảy, 31/05/2014 21:53

Không phải ai cũng có được sự ủng hộ 100% từ "nửa kia" khi góp mặt trong các cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh.

Người hâm mộ vẫn thường mơ được kết hôn với một ngôi sao Hàn, thế nhưng có những khó khăn và trở ngại mà không phải ai cũng lường trước được. Một trong những điều đó chính là cảm giác thường xuyên chứng kiến người bạn đời tình tứ với người khác trên màn ảnh.

Trong chương trình Lee So Ra's Music Plaza mới đây, nữ ca sĩ Baek Ji Young đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc khi xem những cảnh quay "đụng chạm" của chồng - nam diễn viên Jung Suk Won - với bạn diễn.

"Có một cảnh trong Ojakgyo Brothers. Ban đầu tôi không nghĩ gì về nó cả nhưng khi nhìn Suk Won diễn với thái độ và cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần, tôi bắt đầu thấy ghen tỵ. Đó chỉ là cảnh Suk Won đặt tay lên vai UEE nhưng bạn có thể cảm nhận được tình cảm của anh ấy chỉ qua hành động nhỏ nhặt đó" - Baek Ji Young phát biểu.

Nữ hoàng nhạc phim cũng cười và hứa sẽ không nổi giận với UEE nếu 2 người gặp nhau ngoài đời.

Baek Ji Young ghen tỵ với cô nàng UEE xinh đẹp của After School.

Với vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young thì mọi chuyện đơn giản hơn. Nam diễn viên 37 tuổi khẳng định hoàn toàn bình thường khi xem các cảnh hôn của vợ trong I Hear Your Voice. Thậm chí, Ji Sung còn háo hức với bộ phim và đôi lúc muốn nhân vật của vợ phải hôn Lee Jong Suk.

"Vì cả hai chúng tôi đều là diễn viên nên tôi hiểu điều đó" - Ji Sung bộc bạch.

Ji Sung hoàn toàn "vô cảm" trước những cảnh quay của vợ.

Tuy nhiên, bạn diễn của anh trong Secrets - nữ diễn viên Hwang Jung Eum - lại không may mắn như vậy. Bạn trai của cô - ca sĩ Kim Yong Joon - rất buồn khi nhìn Hwang Jung Eum "khóa môi" với Ji Sung trên màn ảnh. Yong Joon đã tức giận và cảnh báo bạn gái phải nói trước với mình về những cảnh quay này.

Tại buổi họp báo Faith (2012), Kim Hee Sun cũng có những câu chuyện phía sau hậu trường thú vị của hai vợ chồng cô để chia sẻ.

Kim Hee Sun từng bị chồng ghen vì đóng cặp với anh chàng điển trai Lee Min Ho.

"Khi biết Lee Min Ho là bạn diễn của tôi, chồng tôi đã rất ghen. Có lẽ vì Lee Min Ho trẻ hơn và cũng rất đẹp trai nên anh ấy mới thế. Nhưng chồng tôi cũng không giữ mãi sự khó chịu đó, Bây giờ anh ấy là fan của Lee Min Ho và cả bộ phim" - Kim Hee Sun cho biết.

Theo Zing.vn