PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khi sao Việt "bầm dập"

Thứ năm, 02/08/2012 16:35

(Ngoisao.vn) – Để cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng, nhiều sao Việt đã không ngần ngại chịu cảnh mặt mày nhem nhuốc, thậm chí là máu me, "bầm dập".

Gương mặt đầy máu me của Khương Ngọc trong "Thiên mệnh anh hùng" khiến nhiều người rùng mình. Trong phim, anh vào vai Trần tướng quân chỉ huy nhiều sát thủ giỏi võ nghệ và không từ mọi thủ đoạn để giành được bức huyết thư.

Trần Bảo Sơn ấn tượng với những diễn biến tâm lý phức tạp trong phim "Ngôi nhà trong hẻm". Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ bị mất đi đứa con đầu lòng với nhiều cảnh quay khá rùng rợn.

Ngô Thanh Vân mặt mày nhem nhuốc, "tơi tả" trong phim "Dòng máu anh hùng".

Cả Ngô Thanh VânJohnny Trí Nguyễn đều máu me, bầm dập trong phim "Bẫy rồng".

 

Elly Trần cũng chịu cảnh mặt mày bầm dập, thâm tím khi vào vai một cô gái nghèo sinh sống bằng nghề ăn cắp và lừa đảo trong phim "Ngọc trai".

Diễn xuất của Trương Ngọc Ánh trong "Áo lụa Hà Đông" nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Chị thực sự gây được ấn tượng mạnh với tạo hình bầm dập và đầy vẻ đau khổ của một người mẹ mất con. 

  Đỗ Hải Yến cũng gây được nhiều ấn tượng với gương mặt bầm tím trong phim "Cánh đồng bất tận". Vai diễn gái điếm Sương với diễn biến nội tâm phức tạp đã được chị thể hiện khá thành công.

Gương mặt bầm tím và diễn xuất của Đinh Y Nhung trong "Lấy chồng người ta" đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Lan Ngọc đã hóa thân xuất sắc vào vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận". Cô không ngại cảnh phải chịu lấm lem bùn đất khi đóng phim.

Hồ Vĩnh Khoa cũng chịu cảnh "bầm dập" trong phim "Hot boy nổi loạn".

Trấn Thành mặt mày nhem nhuốc trong một tiểu phẩm hài.

Nghệ sỹ Tấn Beo cũng "chịu chung số phận" trong "Hello Cô Ba".

Hiếu Hiền mặt mày nhem nhuốc vì bị dính bùn trong "Hello Cô Ba".

Jennifer Phạm cũng bị lấm lem mặt mày trong phim "Xin thề anh nói thật".

Sandy - (TH)