PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khổ như Thanh Bình quay phim ở Đà Lạt mùa mưa, hết té suối, vắt cắn đến cây đổ ngang đường

Thứ bảy, 10/08/2019 11:23

Hiện nam diễn viên đang có chuyến quay phim dài ngày tại Đà Lạt. Đúng giữa mùa mưa, Thanh Bình và ê-kip gặp đủ mọi chướng ngại như đường sá trơn trượt, cây đổ và vắt cắn.

Thanh Bình là nam diễn viên có tiếng của làng phim ảnh phía Nam. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Nam diễn viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã - diễn viên Ngọc Lan và cậu con trai Louis. Vì là gương mặt hút khách, đắt show nên Thanh Bình thường xuyên vắng nhà theo những chuyến ghi hình, quay phim dài ngày.

Hiện tại, ông xã Ngọc Lan đang trong chuyến làm phim ở cao nguyên Đà Lạt. Vào đúng giữa mùa mưa nên anh và ê-kip gặp vô vàn chướng ngại như té suối, té sông, vắt cắn và mới nhất là bị cây đổ chắn ngang đường.

Khổ như Thanh Bình quay phim ở Đà Lạt mùa mưa, hết té suối, vắt cắn đến cây đổ ngang đường

Nhìn con vắt "khủng" ai nấy cũng không khỏi kinh hãi

Ê-kip sản xuất gặp vô vàn khó khăn khi quay phim tại Đà Lạt giữa mùa mưa

"Đang quay giữa rừng, còn 3 cảnh nữa là đạp về Sài Gòn thì nhận hung tin! Hôm qua thì vắt cắn, té suối, té sông. Hôm nay thì bị giam lỏng giữa rừng. Rồi làm sao đây, không tin được luôn" - nam diễn viên chia sẻ.

Dân mạng xót xa và động viên Thanh Bình. Qua đây mọi người càng thêm thấu hiểu được nổi khổ cực mà người nghệ sĩ đã trải qua, nó khác xa với những hình ảnh thướt tha, là lượt trên thảm đỏ hay sự rạng rỡ, hào hoa dưới ánh đèn sân khấu.

Hiện, Thanh Bình vẫn đang trong chuyến làm phim dài ngày ở Đà Lạt

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới