PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khoảnh khắc bối rối khi Angelina Jolie và Jennifer Aniston 'đụng độ' tại Quả Cầu Vàng

Thứ ba, 09/01/2018 11:25

Angelina Jolie cúi đầu để tránh ánh nhìn của tình địch một thời lúc 2 người cùng tham gia Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018.

Cùng có mặt tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018, Angelina Jolie và Jennifer Aniston mặc dù không "đụng độ" trên thảm đỏ của sự kiện nhưng lại có khoảnh khắc bối rối tại sân khấu. Khi Jennifer lên trao giải "Nữ diễn viên xuất sắc trong seri phim hài/ ca nhạc", Angelina và quý tử Pax Thiên ngồi ở bàn tiệc ngay gần sân khấu.

Angelina Jolie cúi đầu né tránh khi tình địch một thời Jennifer Aniston lên sân khấu trao giải thưởng tại Quả Cầu Vàng 2018.

Hai người có thể nhìn thấy nhau rất rõ. Tuy nhiên thay vì nhìn thẳng về phía Jennifer Aniston, Angelina lại chọn cách cúi đầu và tập trung vào việc thưởng thức đồ ăn trong lúc "tình địch" một thời phát biểu. Thậm chí nữ diễn viên "50 sắc thái" Dakota Johnson vì tò mò còn quay sang nhìn xem Angelina phản ứng ra sao khi Jennifer Aniston lên sân khấu.

Đây quả là một tình huống gây khó xử cho cả đôi bên bởi Angelina Jolie và Jennifer Aniston đều là vợ cũ của Brad Pitt. Không những thế họ còn những ân oán về mặt tình cảm liên quan đến Brad trong quá khứ. Angelina và Jennifer hiếm khi chạm mặt nhau nên khoảnh khắc 2 người "đụng độ" tại Quả Cầu Vàng thực sự gây được sự chú ý lớn từ phía khán giả.

Được biết, cả Angelina và Jennifer sau đó còn chạm mặt nhau thêm một lần nữa tại bữa tiệc hậu lễ trao giải của nhà sản xuất Netflix.

Angelina Jolie và Jennifer Aniston còn cùng tham dự bữa tiệc hậu lễ trao giải của nhà sản xuất Netflix.

>> Con gái Angelina Jolie bị gãy xương đòn trong kỳ nghỉ với gia đình

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)