PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khoảnh khắc Miley Cyrus tá hỏa khi đang mải mê tạo dáng thì bị chồng “véo” bụng ngay trên thảm tím

Thứ ba, 23/04/2019 13:39

Không chỉ dành cho nhau cử chỉ tình tứ, Miley Cyrus và Liam Hemsworth còn khiến thảm đỏ công chiếu phim “Avengers: Endgame” ngập tràn tiếng cười.

Mới đây, lễ công chiếu phim “Avengers: Endgame” đã được tổ chức hoành tráng tại Los Angeles với sự tham gia của dàn sao khủng. Thảm tím của sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên trong phim gồm Robert Downey Jr., Brie Larson, Chris Evan, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson… Bên cạnh đó dàn khách mời tham dự cũng nổi bật không kém, phải kể đến là sự xuất hiện của vợ chồng Miley CyrusLiam Hemsworth. Miley và chồng đến ủng hộ cho anh chồng Chris Hemsworth.

Vợ chồng Miley Cyrus tới ủng hộ anh chồng Chris Hemsworth.

Lựa chọn trang phục đầm đen cúp ngực đầy gợi cảm, Miley Cyrus gây chú ý đặc biệt với mái tóc vàng giống như thời đóng “Hannah Montana”. Cô sánh đôi bên ông xã Liam 1 cách tình tứ và không ngần ngại tạo những dáng chụp hình táo bạo.

Không chỉ dành cho nhau cử chỉ tình tứ, Miley Cyrus và Liam Hemsworth còn khiến thảm đỏ công chiếu phim “Avengers: Endgame” ngập tràn tiếng cười.

Tuy nhiên trong lúc đang mải mê đứng pose hình thì Miley đã bị chồng trêu cho 1 vố đau ngay trên thảm tím. Liam vô tư “véo” bụng vợ ngay trước ống kính máy ảnh. Hành động này khiến cho Miley không khỏi bất ngờ. Cô ngay lập tức có phản ứng siêu đáng yêu là đẩy tay ông xã lại và tiếp tục tạo dáng đầy say mê.

Khoảnh khắc Miley bị chồng “véo” bụng trên thảm tím và phản ứng bá đạo của cô.

Miley và Liam kết hôn với nhau vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay, cặp đôi này có 1 cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Mặc dù đã về chung 1 nhà nhưng 2 ngôi sao trên vẫn chưa có ý định sinh con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới