PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khoảnh khắc xấu xí của mỹ nam Hàn trên màn ảnh

Thứ tư, 20/03/2013 10:02

Để nhập vai một cách hoàn hảo hơn, nhiều chàng trai “xinh như hoa” đã chấp nhận hy sinh đáng kể nhan sắc của mình.

1. Park Yoochun trong Hoàng t gác mái (Rooftop Prince)

Trong bộ phim đình đám năm 2012, chàng mỹ nam Yoochun phải để tóc dài và hành động như "người rừng", trong vai một vị hoàng tử từ quá khứ tới tương lai tìm người yêu.

2. Won Bin xu xí, tàn t trong tù Mother or Madeo

Trong bộ phim nhân văn về tình cảm mẹ con năm 2010, Won Bin đảm nhận vai một anh chàng đáng thương 28 tuổi, trầm tính và có trí não chậm phát triển.

3. Vn tiếp tc là Won Bin trong b phim The Man from Nowhere

Trong bộ phim hành động ăn khách nhất xứ Hàn năm 2010, chàng lãng tử đảm nhiệm vai một sát thủ máu lạnh. Giết người nhiều và không ghê tay đến mức Won Bin luôn xuất hiện trên phim với khuôn mặt đầy máu.

4. Jang Dong Gun trong vai mt cu chiến binh châu Á The Warrior's Way

Trong bộ phim bom tấn của Hollywood năm 2010, "quý ông" Jang Dong Gun nhận vai một sát thủ quyết định từ bỏ cuộc đời chinh chiến và bỏ trốn tới miền Tây nước Mỹ. Tạo hình của Jang Dong Gun trong phim này rất xù xì, gai góc chứ không hề “bóng mượt” như trong Phm cht quý ông.

5. Lee Min Ho trong Boys over Flower

Có lẽ mái tóc xoăn của Lee Min Ho ở thời kỳ đầu gia nhập làng phim ảnh sẽ còn được nhắc tới nhiều, vì không thể phủ nhận rằng kiểu tóc này siêu xấu, siêu "củ chuối". Tuy nhiên, do hiệu ứng khá lớn của bộ phim, nhiều fan đã “mê tít mù” kiểu tóc “mỳ tôm” này của anh chàng.

6. Jung Il Woo trong Tim mì m nam

Dù là một chàng công tử nhà giàu, đẹp trai trong Tiệm mì mỹ nam, nhưng ở phần đầu phim, hình ảnh thường thấy của Jung Il Woo luôn là khuôn mặt nhăn nhó vì bị hành hạ, đánh đập không thương tiếc.

7. Hyun Bin trong Come Rain Come Shine

Trong bộ phim này, Hyun Bin đóng vai một ông chồng tận tụy, chu đáo. Tuy vậy, nhìn tạo hình lôi thôi, luộm thuộm của anh chàng khiến nhiều người chỉ còn biết “lắc đầu ngán ngẩm”.

8. Lee Hyun Woo trong Hana Kimi (To the beautiful you)

Để tham gia phim này, chàng mỹ nam phải hy sinh mái tóc nam tính, sành điệu để thay bằng kiểu tóc siêu "ngố Tàu". Mặc dù vậy, nhân vật của Hyun Woo trong phim vẫn rất đáng yêu, hấp dẫn "như thường".

9. Kim Soo Hyun trong Dream High

Có lẽ nhiều khán giả vẫn còn nhớ kiểu tóc bông xù như tổ quạ của Kim Soo Hyun ở đầu phim, khi cậu chỉ là một anh chàng nông dân vừa được "khai quật" tài năng ca hát. Ở phần sau, chỉ cần cắt tóc là nhìn Kim Soo Hyun "long lanh" hơn hẳn.

10.trong Werewolf Boy

Rách rưới, hoang dại và... bẩn thỉu, không cần nói nhiều, chỉ cần nhìn tạo hình của Song Joong Ki là biết cậu vừa từ trong rừng ra. Một trong những mỹ nam xinh long lanh đã bỗng chốc biến thành… người sói.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới