PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không chỉ bị 'ném đá' về kịch bản và diễn xuất, 'Vườn sao băng 2018' còn có quá nhiều 'sạn'

Thứ ba, 24/07/2018 13:20

Từng được dự đoán sẽ gây sốt nhưng Vườn sao băng 2018 lại khiến khán giả thất vọng tràn trề. Phim không chỉ bị "ném đá" về kịch bản và diễn xuất mà còn để lọt nhiều "hạt sạn" ngớ ngẩn.

Bộ phim thần tượng Vườn sao băng gây sốt lớn tại Đài Loan và nhiều nước châu Á khi phát sóng vào năm 2001. Phim góp phần lăng xê các diễn viên như Từ Hy Viên, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên...

Sau 17 năm Vườn sao băng "làm mưa làm gió" màn ảnh, nhà sản xuất Sài Trí Bình đã cho ra mắt phiên bản làm lại của tác phẩm đình đám này. Vườn sao băng 2018 có sự góp mặt của các gương mặt trẻ bao gồm Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch, Lệ Gia Kỳ... Tác phẩm này từng được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" khi phát sóng.

Từng được dự đoán sẽ gây sốt nhưng Vườn sao băng 2018 lại khiến khán giả thất vọng tràn trề. Phim không chỉ bị "ném đá" về kịch bản và diễn xuất mà còn để lọt nhiều "hạt sạn" ngớ ngẩn.

Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Vườn sao băng 2018 không những không gây sốt mà còn bị "ném đá" tơi bời. Nếu như phiên bản năm 2001 được chấm 8.2 điểm thì Vườn sao băng 2018 chỉ được chấm 3.1 điểm.

Vườn sao băng 2001 được chấm 8.2 điểm

Vườn sao băng 2018 chỉ được 3.1 điểm

Khán giả chê diễn xuất non kém của dàn diễn viên. Ngoài ra, người xem cũng cảm thấy ức chế với kịch bản gượng ép và cải biên quá đà so với phiên bản gốc. Bên cạnh những điểm trừ về diễn xuất và kịch bản, Vườn sao băng 2018 còn bị chỉ trích vì để lọt nhiều hạt "sạt" ngớ ngẩn.

Nhân vật ở tư thế trồng cây chuối nhưng tóc không hề rủ xuống phía dưới mà trông vẫn như bình thường.

Ở góc máy này, có thể thấy chiếc bánh bị vỡ vụn

Thế nhưng khi rơi xuống đất, chiếc bánh vẫn còn nguyên

Vết thức ăn trên người nhân vật trông hoàn toàn khác chỉ sau vài tíc tắc

Nhân vật đang dùng điện thoại với camera kép

Thế nhưng ngay sau đó, cô lại dùng điện thoại với camera đơn.

Áo của diễn viên vẫn còn nguyên mác

Hani (Theo nld.com.vn)