PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không còn nghi ngờ gì Kim Bum chính thức xác nhận đóng phim hồ ly chín đuôi với Lee Dong Wook

Thứ sáu, 10/04/2020 09:27

Nam diễn viên Kim Bum sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm vắng bóng với dự án “The Tale of Gumiho”.

Hôm nay (10/4), đài tvN xác nhận việc Kim Bum sẽ xuất hiện trong phim giả tưởng mang tên “The Tale of Gumiho” với sự tham gia của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah. Anh vừa xuất ngũ hồi tháng trước và đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Bum sau hơn 4 năm vắng bóng kể từ bộ phim “Mrs. Cop 2” vào năm 2016.

Nam diễn viên Kim Bum sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm vắng bóng với dự án “The Tale of Gumiho”.

“The Tale of Gumiho” có nội dung kể về chàng hồ ly chín đuôi Yi Yeon do Lee Dong Wook đóng, người từng cai trị như một vị thần sống ở dãy núi Baekdudaegan. Tuy nhiên hiện tại anh lại là nhân viên công vụ hoạt động giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Công việc chính của anh là giải quyết mớ hỗn độn do những kẻ làm xáo trộn thế giới của con người để lại ẩn trong vỏ bọc của những câu chuyện ma quái. Trong khi đó Jo Bo Ah lại đảm nhiệm vai đạo diễn sản xuất, người quyết tâm săn lùng Yi Yeon.

Kim Bum đóng vai Yi Yang - em trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon. Theo mô tả thì nhân vật của Kim Bum là một hồ ly nguy hiểm, có sự khinh miệt loài người mặc dù đang sống xung quanh họ. Anh thường mê hoặc con người bằng việc hứa thực hiện những điều ước của họ nhưng cuối cùng họ phải trả cái giá rất đắt cho ước muốn của mình.

Kim Bum sẽ đóng cặp với Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Các nhà sản xuất của phim có đưa ra bình luận: “Kim Bum, người sẽ quay lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm sẽ có sự chuyển đổi gây sốc thông qua diễn xuất trong bộ phim ‘The Tale of Gumiho’. Vì Kim Bum sở hữu cả sự dịu dàng lẫn sự mạnh mẽ, quyến rũ nên xin hãy chờ đợi việc khắc họa chân dung nhân vật hồ ly Yi Rang của anh ấy”. Theo kế hoạch “The Tale of Gumiho” sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới