PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Không giới hạn” đã được xuất xưởng

Thứ tư, 10/08/2011 15:50

“Không giới hạn” - bộ phim thể hiện sức sống mãnh liệt của giới trẻ đã được xuất xưởng vào chiều ngày 9/8.

Ngày hôm qua, đoàn làm phim Không giới hạn (No limit) đã tổ chức buổi lễ ra mắt tại Bắc Kinh. Đạo diễn Phó Hoa Dương đã quy tụ được một dàn diễn viên trẻ và đầy năng lực như Trương Hàn, Trịnh Sảng, Thích Diên Hàn,  Hồ Mộng Viện.

Không giới hạn, yêu nhau từ một nụ hôn vô ý.

Đây là lần thứ 3 Trịnh Sảng và Trương Hàn hợp tác với nhau trong vai diễn của một cặp tình nhân. Hai người bất ngờ va phải nhau và tình cờ trao tặng nhau một nụ hôn ngoài ý muốn từ đó mà thành một đôi tình nhân lãng mạn, tiểu thư nhà giàu - chàng hiệp sỹ nghèo. Trịnh Sảng cũng cho biết "Trong bộ phim này mọi người sẽ gặp một Trịnh Sảng hoàn toàn khác".

Đôi tình nhân trẻ trong phim

Không giới hạn, bộ phim thể hiện tình yêu mãnh liệt của giới trẻ.

Tạo hình của Trịnh Sảng và Trương Hàn trong phim

Bộ phim đã từng thu hút sự chú ý của khán giả với clip cô dâu bổ trốn, chàng hiệp sỹ nghèo giải cứu cô tiểu thư nhà giàu khỏi cuộc hôn nhân khiên cưỡng. Mối tình giữa cô tiểu thư nhà giàu Tiểu An và chàng hiệp sỹ cưỡi xe đạp đã vượt qua sự ngăn cấm của gia đình. Họ sẽ dùng cách nào để đến được với nhau? Hành động kịch tính, hài hước, lãng mạn, Không giới hạn là một trong những bộ phim đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ trong năm 2011.

Một số cảnh trong phim:

Và một vài thước phim hành động kịch tính của Không giới hạn:

Ngọc Trâm - Ifensi