PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không hẹn trước mà Son Ye Jin và Hyun Bin lại cùng nhau 'lên sóng'

Thứ hai, 29/06/2020 15:30

Những người yêu mến bộ đôi “Hạ cánh nơi anh” không giấu được niềm hạnh phúc khi được ngắm nhìn cặp trai tài, gái sắc này.

Hôm nay (29/6), Son Ye Jin và Hyun Bin cùng nhau tái xuất bằng những video quảng cáo mới nhất. Trong khi Son Ye Jin gây ấn tượng với người xem nhờ diện mạo xinh đẹp, làn da trắng sáng, tươi trẻ thì Hyun Bin lại hút ánh nhìn bởi thân hình đầy nam tính và nụ cười chết người.

Son Ye Jin xinh đẹp, tươi trẻ trong quảng cáo mới.

Việc bộ đôi “Hạ cánh nơi anh” không hẹn trước mà lại cùng “lên sóng” khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Họ cho rằng các thương hiệu mà Son Ye Jin và Hyun Bin làm đại diện thật biết cách tạo hiệu ứng trên mạng.

Hyun Bin không lộ mặt cũng đủ sức chinh phục người xem bằng nụ cười duyên dáng cùng thân hình nam tính.

Được biết, “Ha cánh nơi anh” hiện đang đứng trong top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Nhật Bản. Tác phẩm này cũng là đề tài thu hút nhiều lượt đọc và bình luận từ phía khán giả ở xứ sở hoa anh đào. Không chỉ có vậy, giới truyền thông Nhật Bản còn khẳng định độ phổ biến của phim tương đương với “Bản tình ca mùa đông”. Qua đây cho thấy người xem tại Nhật yêu mến và đánh giá cao “Hạ cánh nơi anh”.

“Hạ cánh nơi anh” nổi đình nổi đám tại Nhật Bản.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)