PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không hổ danh mỹ nhân sở hữu đôi chân tuyệt phẩm, tình cũ của Hyun Bin tranh thủ khoe 'bảo bối' bên cạnh Bi Rain

Thứ ba, 19/02/2019 17:05

Sở hữu đôi chân dài hơn 1m, nữ diễn viên Kang Sora xuất hiện nổi bật trong sự kiện ra mắt truyền thông cùng với “Hoàng tử 1 mí” Bi Rain.

Hôm nay (19/2), Kang Sora cùng Bi Rain và các diễn trong trong bộ phim “Uhm Bok Dong” đã tham dự buổi ra mắt truyền thông được tổ chức tại Yongsan-gu, Seoul. Lựa chọn trang phục đầm màu kem với thiết kế tay lỡ, người tình cũ của Hyun Bin khoe được đôi chân dài trứ danh của mình trên sân khấu.

Sở hữu đôi chân dài hơn 1m, nữ diễn viên Kang Sora xuất hiện nổi bật trong sự kiện ra mắt truyền thông cùng với “Hoàng tử 1 mí” Bi Rain.

Là 1 trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân dài và đẹp nhất nhì xứ Hàn, Kang Sora rất dễ mặc các loại trang phục. Vóc dáng thon gọn cộng với làn da trắng mịn cũng giúp cho Sora tỏa sáng dù không lên đồ cầu kỳ. Duy chỉ có khuôn mặt hơi bầu bĩnh còn lại người đẹp này được đánh giá cao về mặt diện mạo.

Kang Sora ghi điểm với làn da mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng.

Kang Sora mới đón sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 18/2 vừa qua. Được biết, trong phim mới này, Sora có những pha hành động đặc biệt. Mặc dù trước đó cô đã luyện tập nhưng vẫn cảm thấy khá khó khăn khi diễn những cảnh hành động.

Tình cũ của Hyun Bin cùng Bi Rain và các bạn diễn trong “Uhm Bok Dong”.

“Uhm Bok Dong” là dự án phim điện dựa trên câu chuyện có thật về anh hùng xe đạp, Uhm Bok Dong (do Bi Rain thủ vai). Người đoạt chức vô địch bằng cách đánh bại các vận động viên Nhật Bản trong một cuộc đua xe đạp thời chống Nhật ở Hàn. Phim chính thức được công chiếu vào ngày 27/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới