PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không hổ danh nữ ca sĩ giàu nhất thế giới, Rihanna thuê trọn hòn đảo với giá hơn nửa tỷ đồng/ ngày để thu âm album mới

Thứ tư, 05/06/2019 12:19

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna được cho là bỏ ra số tiền 20.000 bảng Anh mỗi ngày với mục đích hoàn tất album phòng thu thứ 9 của mình.

Mới đây, 1 nguồn tin tiết lộ Rihanna đã thuê toàn bộ đảo Osea, thuộc Essex, Anh quốc để phục vụ cho việc thu âm album phòng thu thứ 9. Được biết, phòng thu hạng sang có phòng tập gym, bể bơi và những căn lều nhỏ trên hòn đảo này thuộc nhà sản xuất âm nhạc Nigel Frieda. Giá thuê nơi này là 20.000 bảng Anh/ ngày (khoảng 592 triệu đồng).

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna được cho là bỏ ra số tiền 20.000 bảng Anh mỗi ngày với mục đích hoàn tất album phòng thu thứ 9 của mình.

Trên thực tế, Rihanna đã bí mật sinh sống ở thủ đôn London, Anh được 1 năm nay. Cô rất thích bầu không khí cũng như sự thoải mái mà thành phố này mang lại.

Nguồn tin trên chia sẻ thêm: “Rihanna đã mời gia đình tới dành thời gian ở bên mình trong lúc cô làm việc. Kể từ album cuối cùng cho đến nay, cô ấy dành ít hoạt động tại phòng thu nhưng lại thực sự tập trung cho thương hiệu quần áo, nội y và trang điểm riêng. Tuy vậy kể từ khi chuyển tới London, Rihanna có bạn bè và gia đình ở cùng nên cô có thể làm việc đúng nhịp độ của bản thân mà vẫn có những người mà cô yêu thương bên cạnh”.

Vào ngày 4/6 vừa qua, Forbes chính thức công bố danh sách những phụ nữ giàu nhất tại Mỹ. Theo đó, Rihanna sở hữu khối tài sản ròng khoảng 600 triệu USD (hơn 14.000 tỷ đồng), đứng thứ 37 bảng xếp hạng. Nhờ vào thành tích trên mà cô trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới.

Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng khoảng 600 triệu USD.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới