PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không ngại tin đồn hẹn hò, “Chị đẹp” Son Ye Jin sẽ tái hợp tài tử Hyun Bin trong thời gian tới?

Thứ tư, 03/04/2019 09:24

Thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục hợp tác trong dự án phim mới nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Hôm nay (3/4), có thông tin cho biết Son Ye JinHyun Bin hiện tại đang thảo luận việc hợp tác chung thêm 1 lần nữa. Họ sẽ cùng nhau tham gia dự án phim mới của đài tvN do biên kịch Park Ji Eun đảm nhiệm.

Thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục hợp tác trong dự án phim mới nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Phía công ty quản lý của Son Ye Jin cho biết quả thật là cô đã nhận được lời mời góp mặt trong dự án trên nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Về phía Hyun Bin anh cho biết không nhận được lời mời nào.

Mặc dù cho đến thời điểm này thông tin tái hợp giữa Son Ye Jin và Hyun Bin chưa được xác nhận nhưng theo thông tin có được tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2019. Park Ji Eun vốn là tác giả của những bộ phim nổi tiếng như “Vì sao đưa anh tới”, “Truyền thuyết biển xanh”...

Hyun Bin và Son Ye Jin từng dính tin đồn hẹn hò sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim “The Negotiation”.

Đều sinh năm 1982, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng cặp với nhau trong bộ phim “The Negotiation” vào hồi năm ngoái. Cũng vì phản ứng hóa học của 2 người quá tốt nên cặp đôi này thậm chí còn dính tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Họ từng bị bắt gặp đi siêu thị chung với nhau ở Mỹ cách đây không lâu. Tuy nhiên nhiên cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới