PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không ngờ biệt thự xa hoa trong phim 'Vườn sao băng' giờ tan hoang, đổ nát thế này

Thứ ba, 11/07/2017 08:45

Bẵng đi 16 năm, nhiều người không còn nhận ra căn biệt thự hoành tráng được sử dụng làm bối cảnh của 'Vườn sao băng' phiên bản Đài năm xưa.

"Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan (2001) không chỉ thành công nhờ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp lúc bấy giờ gồm Từ Hy Viên, Châu Du Dân, Ngô Thừa Húc, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên mà còn gây chú ý bởi các cảnh quay ấn tượng. Trong đó, phải kể đến hình ảnh căn biệt thự siêu sang như khách sạn cao cấp của nhân vật thiếu gia Đạo Minh Tự (Ngôn Thừa Húc thủ diễn).

Biệt thự xa hoa trong "Vườn sao băng" (2001) và hình ảnh đổ nát, hoang tàn ở hiện tại (bên phải)

Tuy nhiên mới đây, phóng viên có ghé thăm lại ngôi biệt thự này và vô cùng bất ngờ khi chứng kiến sự hoang tàn, đổ nát ở nơi đây sau 16 năm. Được biết, đạo diễn Lưu Gia Xương đã bỏ ra một số tiền khủng để mua khu đất và xây dựng bối cảnh phim. Khi đoàn làm phim "Vườn sao băng" muốn mượn, ông Lưu không ngần ngại đồng ý. Tuy nhiên đạo diễn này lại bị vướng vào tranh cãi chính trị nên suốt thời gian qua căn nhà trên bị bỏ hoang.

Hình ảnh xuống cấp trầm trọng của căn nhà hoàng tráng một thời

Người dân sống xung quanh căn biệt thự này cho biết trẻ em ở đây thường gọi đó là căn nhà ma. Một người phát biểu: “Bên ngoài nhà bị bao phủ bởi lớp bụi đen kịt. Bên trong thì đồ đạc đều hư hỏng chẳng còn gì dùng được. Nếu không nói chúng tôi cũng không biết đây là nơi từng quay phim Vườn sao băng”.

Dàn diễn viên "Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan

>> Không chỉ Jessica Jung, diễn viên “Vườn sao Băng” Kim So Eun cũng đang có mặt tại Việt Nam

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)