PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không ngờ có ngày Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook lại cùng chung số phận: Bị khán giả Hàn 'thờ ơ' dù đều thuộc hàng mỹ nam

Thứ hai, 06/07/2020 10:45

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook đều không được đón nhận nhiệt tình.

Nhắc đến Lee Min Ho, Kim Soo Hyun hay Ji Chang Wook có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến 2 từ mỹ nam. Diện mạo của 3 nam diễn viên này quá đỉnh không có gì phải bàn cãi nhưng dường như khán giả Hàn giờ không còn thiết tha mấy với những gương mặt đẹp. Thay vào đó họ thích nội dung phim cuốn hút, phản ứng hóa học tuyệt vời của các diễn viên trong tác phẩm. Bằng chứng là 3 bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook sau thời gian đi nghĩa vụ quan sự đều có rating không đạt kỳ vọng.

Lee Min Ho trong “Quân vương bất diệt”.

Đầu tiên phải nói đến “Quân vương bất diệt” của Lee Min Ho. Phim được đánh giá là hàng bom tấn với kinh phí đầu tư khủng. Tuy nhiên lúc lên sóng lại liên tục dính lùm xùm như sạn phim, kỹ xảo kém, đạo nhái… Phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và bạn diễn Kim Go Eun không tốt, nhiều cảnh tình tứ của 2 người diễn ra thiếu cảm xúc.

Kim Soo Hyun cùng dự án “It’s Okay to Not Be Okay”.

Trong khi đó Kim Soo Hyun với “It’s Okay to Not Be Okay” có phần khá khẩm hơn vì khởi đầu thành công. Tuy nhiên lượng người xem lại tụt giảm sau đó. Phim của Soo Hyun nhận về nhiều chỉ trích khi có quá nhiều cảnh gợi dục, nói về vấn đề quấy rối tình dục.

Hình ảnh Ji Chang Wook trong “Backstreet Rookie”.

Về phần Ji Chang Wook, anh tái xuất với dự án “Backstreet Rookie”. Mặc dù mới chiếu chưa được bao lâu nhưng phim của Ji Chang Wook lại gây ra nhiều tranh cãi khi có những cảnh quay gợi cảm, không phù hợp với văn hóa Hàn. Ngoài ra, phim còn đụng chạm đến vấn đề nhạy cảm là phân biệt chủng tộc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới