PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không phải chồng, Song Hye Kyo lại lên mạng xã hội ủng hộ phim của trai trẻ lộ liễu thế này

Thứ tư, 15/05/2019 21:04

Sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vừa công khai ủng hộ phim của một nam diễn viên dù phim của chồng cũng sắp ra mắt.

Juror 8 (Bồi Thẩm Đoàn Số 8) là tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên Park Hyung Sik trong sự nghiệp diễn xuất. Vì thế Park Hyung Sik đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt vai nam chính của mình trong phim. Trước đó, đoàn làm phim Juror 8 đã tổ chức sự kiện họp báo ra mắt phim.

Ngay sau đó, hàng loạt những lời chúc mừng động viên đã được gửi đến Park Hyung Sik trên mạng xã hội Instagram. Trước tiên phải kể đến Song Hye Kyo, nữ diễn viên rất ít khi đăng những tin liên quan đến công việc, song, cô đã phá lệ khi đăng hẳn tấm poster của Juror 8 lên Instagram cá nhân với dòng cap háo hức: "Cùng chờ đợi! 15/5/2019!". Điều này khiến cho các fan của Song Joong Ki không khỏi thắc mắc, vì sao bom tấn Arthdal Chronicles của chồng tung trailer liên tục mấy nay mà không hề thấy "cô vợ" đả động gì đến.

Park Hyung Sik sẽ vào vai nam chính trong tác phẩm điện ảnh đầu tay Juror 8.

Song Hye Kyo cũng dành lời động viên tới đoàn làm phim và Park Hyung Sik.

Tất nhiên, chúng ta có thể "minh oan" cho Song Hye Kyo bởi đây hoàn toàn là động thái ủng hộ gà nhà chung công ty. Park Hyung Sik gia nhập công ty quản lí của Song Hye Kyo và Yoo Ah In từ năm 2017.

Cũng trong chiều ngày 15/5, Song Hye Kyo đã đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng pop-up Sulwhasoo Universe được tổ chức tại ga Gangnam ở Seoul. Được biết, Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp truyền thống hàng đầu xứ Kim Chi. Hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ thiên nhiên, trí tuệ uyên bác của Y học cổ truyền cùng khoa học hiện đại.

Hình ảnh qua chỉnh sửa.

Mặt khác, Song Hye Kyo đã trở thành người mẫu quảng bá cho sản phẩm của thương hiệu này ở khu vực châu Á. Gần đây nữ diễn viên đã tham gia vào các hoạt động quảng cáo, giao lưu với khán giả ở Singapore, Hong Kong và Thái Lan.

Tại sự kiện, bà xã Song Joong Ki trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với thần sắc thanh lịch, nhãn nhặn nhưng quý phái và quyến rũ. Mỹ nhân 37 tuổi nổi bật, tỏa sáng trong mọi khung hình. Kiểu tóc cột giản dị, váy xanh họa tiết hoa lá tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính. Nói đi cũng phải nói lại, dẫu xinh đẹp nhưng khuôn mặt của Song Hye Kyo vẫn lộ ra dấu hiệu lão hóa của tuổi tác.

Mọi thứ đều ổn, tuy nhiên chân mày kẻ khá dày.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới