PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không phải Kim Go Eun đây mới là người mà Lee Min Ho nghĩ đến đầu tiên khi hoàn tất phim được đầu tư hơn 600 tỷ đồng

Thứ năm, 28/05/2020 14:54

Nam diễn viên Lee Min Ho gửi thông điệp tới nhân vật đặc biệt trên nhân dịp bộ phim “Quân vương bất diệt” chính thức đóng máy.

Hôm nay (28/5), “Quân vương bất diệt” đã chính thức đóng máy sau hơn 7 tháng ghi hình. Nhân dịp đặc biệt này, Lee Min Ho hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh đứng cạnh 1 tấm banner.

Được biết, tấm banner này là của Jung Il Woo gửi cùng xe tải pizza tới phim trường để động viên tinh thần Lee Min Ho. Ai cũng biết Jung Il Woo và Lee Min Ho vốn là bạn thân từ thời học cấp 3, họ luôn quan tâm, cổ vũ nhau rất kịp thời.

Lee Min Ho nghĩ tới anh bạn thân Jung Il Woo đầu tiên sau khi hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim “Quân vương bất diệt”.

Để đáp lại món quà từ Jung Il Woo, Lee Min Ho đã chia sẻ bức hình trên vào đúng ngày “Quân vương bất diệt” hoàn tất việc ghi hình. Qua đây, Min Ho cho mọi người thấy Il Woo là người mà anh nghĩ đến đầu tiên sau khi kết thúc dự án đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của anh.

Một số hình ảnh trong ngày “Quân vương bất diệt” đóng máy.

Được đánh giá là phim bom tấn vì có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám nhưng “Quân vương bất diệt” từ khi lên sóng cho đến nay nhiều lần khiến khán giả thất vọng. Bất chấp việc rating phim không cao và nhận về không ít lời chê bai, người hâm mộ cho rằng Lee Min Ho đã đổ nhiều công sức cho tác phẩm này. Họ mong anh sẽ tìm được kịch bản mới hay và hợp với mình hơn sau “Quân vương bất diệt”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới