PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không phải Song Joong Ki hay Kim Tae Ri, đây mới là diễn viên K-drama được nhắc đến nhiều nhất 2022

Thứ năm, 29/12/2022 21:08

Theo số liệu thống kê cho thấy, nữ diễn viên này là người được nhắc đến nhiều nhất trong số tất cả các diễn viên K-drama trên mạng vào năm 2022.

Vào ngày 28 tháng 12, hệ thống phân tích nội dung phát sóng RACOI (viết tắt của “Phân tích phản hồi về nội dung của Internet”), đã công bố bảng xếp hạng các diễn viên Hàn Quốc được nhắc đến nhiều nhất trên Internet vào năm 2022. Tổng cộng có 71 bộ phim truyền hình được tổng hợp để phân tích dữ liệu.

Nữ diễn viên Park Eun Bin.

Theo kết quả được công bố, Park Eun Bin đã ghi được 797 điểm cho sự xuất hiện của cô trong bộ phim của ENA “Extraordinary Attorney Woo” (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo), đánh bại vị trí thứ 2 là Song Joong Ki (738 điểm) của “Reborn Rich” (Cậu út nhà tài phiệt) và vị trí thứ 3 là Kim Tae Ri (581 điểm) trong “Twenty Five Twenty One”.

Các vị trí từ 4 đến 10 lần lượt thuộc về Kang Tae Oh của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Nam Joo Hyuk của “Twenty Five Twenty One”, Kim Se Jeong của “Today's Webtoon”, Park Min Young của “Love in Contract”, Lee Jong Suk của “Big Mouth”, YoonA của “Big Mouth” và Lee Sung Min của “Reborn Rich”.

“Extraordinary Attorney Woo” xoay quanh nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư mới với bộ não thiên tài và chứng tự kỷ, người cố gắng sống sót trong một công ty luật lớn.

Theo Nielsen Korea, một công ty nghiên cứu về lượng người xem, “Extraordinary Attorney Woo” bắt đầu với rating 0,9% cho tập đầu tiên, trước khi đạt mức cao nhất là 17,5% trong tập cuối và đạt được mức rating trung bình chung là 10,9%.

Mặt khác, Top 10 phim truyền hình năm 2022 theo kết quả phân tích bao gồm “Extraordinary Attorney Woo, “Cậu út nhà tài phiệt”, "Twenty Five, Twenty One”, “Today’s Webtoon”, “Love in Contract”, “Big Mouth”, “Business Proposal”, “Alchemy of Souls: Light and Shadow”, “Thirty Nine”, and “Why Her?”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)