PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không xinh đẹp lắm nhưng những sao nữ này chỉ đóng vai chính, cuối cùng phá hỏng cả tác phẩm kinh điển

Thứ bảy, 15/10/2022 06:42

Rất nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ bị khán giả chê bai ngoại hình chưa đủ xuất sắc để đảm nhận các vai nữ chính trên phim.

Đường Yên được biết đến với biệt danh "Nữ thần ngọt ngào", đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Nhưng những năm gần đây, ngoại hình của Đường Yên ngày càng xuống dốc, thậm chí nhiều người còn phàn nàn rằng gương mặt cô trở nên cứng đơ. Sau khi sinh con, nhiều người cho rằng Đường Yên "xuống sắc" rất nhiều, nhưng dù thế nào đi nữa, Đường Yên đã từng mang đến cho chúng ta rất nhiều tác phẩm hay. Bạn có thích Đường Yên không?

Trong các phiên bản được làm lại thì vai diễn Tiểu Yến Tử do Lý Thạnh đóng bị chê là diễn tệ và kém sắc nhất. Cô nàng không những bị chỉ trích khi bắt chước y nguyên lối diễn xuất của “Én nhỏ” mà còn vướng nhiều lùm xùm khác trong khi quay phim. Dẫu rằng được chính Quỳnh Dao (mẹ đẻ của Hoàn Châu Cách Cách) chỉ mặt điểm tên vào vai Tiểu Yến Tử, bởi bà cho rằng cô có đôi mắt to và gương mặt tươi trẻ y như Triệu Vy 10 năm trước, thế nhưng thực tế thì Lý Thạnh đã khiến khán giả thất vọng vì kém xa Triệu Vy về mọi mặt. Không chỉ lối diễn xuất dập khuôn, thô cứng, Lý Thạnh còn nhận nhiều phản hồi tiêu cực vì nhan sắc không xứng tầm.

Phong Vân (hay Phong Vân hùng bá thiên hạ) là bộ phim võ hiệp, thần thoại nổi tiếng một thời với sự tham gia đóng chính của Triệu Văn Trác, Hà Nhuận Đông, Tưởng Cần Cần, Ngô Thần Quân, Đào Hồng. Phim ra mắt năm 2002. Sau khi ra mắt khán giả, bộ phim đã gây được tiếng vang không nhỏ, giúp dàn diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, thời điểm đó, một trong những nữ chính của Phong Vân là Khổng Từ do Ngô Thần Quân đảm nhiệm lại chịu sự chê bai từ phía đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng nhan sắc Ngô Thần Quân quá bình thường, tạo hình của nhân vật Khổng Từ trong phim cũng rất tệ, không phù hợp với hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp được nhiều nam nhân theo đuổi như trong kịch bản.

Có lẽ, Trần Nghiên Hy là diễn viên chịu đựng nhiều áp lực nhất khi nhân vật Tiểu Long Nữ cô được giao thể hiện trong bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014 bị cư dân mạng chê từ lúc mới chỉ là ảnh chụp tạo hình đến khi vai diễn hoàn thành. Người ta bảo cô là Tiểu Long Nữ xấu nhất, Tiểu Long Nữ "đùi gà"… Thật ra, trong số những gương mặt trẻ nổi lên trong thời gian đó, Trần Nghiên Hy rất được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, do gương mặt cô không có nét thanh tú nhưng lại đóng phim cổ trang nên lên hình không đẹp.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới