PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Không xuất hiện trong Táo Quân 2024, Vân Dung và Quang Thắng vẫn 'phất' nhờ góp mặt trong dự án trăm tỷ

Thứ tư, 31/01/2024 10:43

Tuy không tham gia Táo Quân 2024 nhưng năm qua 2023, "Táo Kinh tế" Quang Thắng và "Táo Y tế" Vân Dung đều có cú chuyển mình với điện ảnh.

Chương trình gặp nhau cuối năm – Táo Quân từ lâu đã là chương trình quen thuộc với các cái tên gạo cội như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng,...

Nhưng năm nay sẽ là một sự thay đổi khác biệt vì dàn Táo cũ đa số đều đã được thay mới. Trong dàn diễn viên kỳ cựu, chỉ có "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là vẫn giữ nguyên. Một điều đặc biệt là năm nay sẽ không có Bắc Đẩu mà chỉ có Nam Tào.

Táo Quân 2024 không có sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu.

Loạt gương mặt tên tuổi được thay thế trong đó có Vân Dung, Quang Thắng,...

Trong Táo Quân nhiều năm trước, nghệ sĩ Vân Dung từng là gương mặt nữ duy nhất trong dàn nghệ sĩ. Chị ghi dấu ấn với nhiều vai Táo, nhưng nổi bật nhất là Táo Y tế. Ngoài đời, Vân Dung có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Quang Thắng, đóng đinh với vai Táo Kinh tế.

Tuy không tham gia Táo Quân 2024 nhưng năm qua 2023, "Táo Kinh tế" Quang Thắng và "Táo Y tế" Vân Dung đều có cú chuyển mình với điện ảnh, cả hai bộ phim đều cán mốc doanh thu hàng trăm tỷ.

Quang Thắng gây bất ngờ khi lần đầu đóng phim điện ảnh "Người vợ cuối cùng". Bộ phim không được đánh giá cao về kịch bản, nhưng diễn xuất của Quang Thắng vẫn là một điểm sáng trong phim. "Người vợ cuối cùng" rời rạp với doanh thu theo Box Office ghi nhận là 97,5 tỉ đồng.

Cuối năm, Vân Dung ra mắt trong dự án điện ảnh kinh dị "Quỷ cẩu". Tính đến ngày 30.1, Box Office ghi nhận doanh thu của "Quỷ cẩu" là 101 tỉ đồng. Phim liên tiếp giữ vị trí được xem nhiều nhất trong nhiều tuần. Tác phẩm điện ảnh này xoay quanh những chuyện quỷ dị, ghê rợn xảy đến trong một gia đình làm nghề giết mổ chó.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới