PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khuê bị hứng nhiều 'gạch đá', Diệu Hương lên tiếng bảo vệ cô bạn thân

Thứ bảy, 14/12/2019 20:42

Dù trong phim hay ngoài đời, Diệu Hương và Hồng Diễm đều là những người bạn thân thiết của nhau.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang được khán giả quan tâm trong thời gian vừa qua. Vai diễn "Khuê" do Hồng Diễm đảm nhận từng được khán giả thương cảm vì gặp phải một người chồng phản bội, gia trưởng, vũ phu. Tuy nhiên, cô cũng thoát ra được khỏi cuộc hôn nhân địa ngục và còn được Bảo "tuần lộc" (Hồng Đăng) tán tỉnh.

Ở những tập 37, 38 của phim Hoa hồng trên ngực trái, khán giả "ném đá" Khuê vì không chịu nhận tình cảm của Bảo "tuần lộc".

Khuê vẫn chưa chịu nhận tình cảm của Bảo trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trước việc Khuê bị "ném đá", Diệu Hương người đảm nhận vai San (bạn thân của Khuê cũng là em gái của Bảo Tuần Lộc) đã lên tiếng phân tích lý do Khuê chưa đến với Bảo: "Người phụ nữ vừa tát anh Bảo nhà tôi 1 phát chẳng biết bị hứng gạch đá bao nhiêu mà giờ thành ra “bình thường” thế này. Đấy, thấy chưa, từ chối anh tôi cho đã rồi giờ trong khi San và Khang ngọt ngào như kia thì Thị lại ngồi cắn móng tay... tôi chắc vị chẳng ngọt gì.

Tôi thật, tôi là em gái tôi chả giận Khuê thì thôi các bác buồn bạn tôi làm gì? Đàn ông thích chinh phục, Bảo Tuần Lộc nhà tôi lại càng chẳng thích những thứ dễ dàng, anh ấy không tắt hy vọng là được, phỏng ạ?

Bà bạn thân tôi, đi qua 1 lần đò, 2 con mọn, gánh 1 chuỗi gánh nặng cả nước đều biết, thế mà tự dưng đồng ý lao cái rầm vào Bảo thì có khi cũng chả sống nổi vì miệng tiếng ấy chứ, các bác nhờ.

Chính cái tát hơi phũ đó mà tôi sẽ nghĩ lại, bạn tôi rất tự trọng và cắn móng tay thế kia là cũng có vẻ bối rối rồi đấy, kệ họ đi, lớn rồi cần nhau khắc sẽ đến với nhau, không yêu thì có ép cũng chả được.

Ai nhắc ông Bảo nộp nốt nửa tiền nhà giúp San cái, đến kỳ rồi mà mải mê chinh phục, yêu đương quên mất thì toi em. Gì thì gì đến với Khang thiếu gia hay không thì mẹ con em cũng phải đàng hoàng, San và Khuê là đôi bạn thân nhé mọi người".

Diệu Hương lên tiếng bảo vệ Khuê.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới