PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Khuynh thế hoàng phi” tung poster giai nhân chốn hoàng cung

Thứ tư, 21/09/2011 15:17

Xahoi - Một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2011, Khuynh thế hoàng phi cuối cùng đã tung ra poster đẹp mắt của bộ phim.

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim đầu tiên Lâm Tâm Như tham gia với vai trò là một nhà sản xuất. Tiếp tục với đề tài về những câu chuyện tình thù chốn hoàng cung thâm sâu, Khuynh thế hoàng phi hứa hẹn sẽ vượt qua sức nóng của Mỹ nhân tâm kế hay Bộ bộ kinh tâm.

Trong bộ phim này mỹ nữ không tuổi Lâm Tâm Như vừa vào vai nữ chính vừa giữ vai trò của một nhà sản xuất

Khuynh thế hoàng phi là câu chuyện về nàng công chúa mất nước Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như đóng). Cô mắc kẹt vào một mối tình tay ba với hai người đàn ông, một người là Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa đóng), một người là Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan thủ vai). Tuy Mã Phức Nhã đã từng 3 lần trở thành phi tần của 3 vị đế vương, nhưng chưa lần nào cô có thể ngồi lên chiếc ghế “mẫu nghi thiên hạ”. Những âm mưu, thù hận và tình yêu trong cuộc sống của những con người nắm quyền lực tối thượng sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Lưu Liên Thành yêu say đắm nàng Mã Phức Nhã

Khuynh thế hoàng phi được Lâm Tâm Như chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. Cô muốn bộ phim sẽ trở thành một hiện tượng hoàn hảo của làng điện ảnh. Thậm chí cả phần âm nhạc trong phim, Lâm Tâm Như cũng mời những nhà sáng tác ăn khách nhất như Từ Nhược Tuyên và Takeji Wu.

Nhưng trái tim người đẹp đã thuộc về Mạnh Kỳ Hữu

Từ khi còn đang trong giai đoạn quay phim, Khuynh thế hoàng phi đã tạo ra một kỷ lục về số tiền tác quyền thu về (hơn 1tỷ NDT tương đương 3200 tỷ VND). Tiếp đó Khuynh thế hoàng phi cũng trở thành 1 trong 3 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Baidu (trang web tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc). Không dừng lại ở đó, khi trailer của bộ phim đình đám này tung ra vào tháng 6 vừa qua, số lượt view đã lên tới con số chục triệu. Nhiều khả năng đoạn trailer dài 15 phút này sẽ chiếm một chân trong top 5 trailer thu hút nhất năm 2011 của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Tuy là lần đầu tiên tham gia vào sản xuất phim nhưng bộ phim đầu tay của Lâm Tâm Như đã được đứng trên đấu trường cạnh tranh với một loạt các tác phẩm khác của nhà biên kịch tài ba Vu Chính được ra mắt cuối năm nay. Ngoài ra, bộ phim đầu tay của Lâm Tâm Như sẽ phải cạnh tranh với Bộ bộ kinh tâm, một tác phẩm đang “làm mưa làm gió” trên đài truyền hình Hồ Nam.

Hãy ngắm nhìn poster mới ấn tượng của Khuynh thế hoàng phi:

Nhím Xù - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới