PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kiều Chinh rét run vì “hở hang” giữa trời lạnh 9 độ

Thứ năm, 08/03/2012 17:12

Lạnh run người trong chiếc yếm đen mỏng manh, Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh còn phải tắm giữa tiết trời lạnh buốt 9 độ C ở Quảng Ninh.

Để vào vai Thanh Sương – vợ của Tướng Nguyễn Bình trong bộ phim lịch sử của đạo diễn NSND Trần Phương, Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh đã phải trải qua không ít thử thách. Trong đó, Kiều Chinh cho biết, khó khăn đáng sợ nhất với cô là thời tiết. Là người miền Nam, người đẹp không dễ dàng làm quen được với cái lạnh cắt da cắt thịt của miền Bắc.

Bởi thế, kỷ niệm đáng nhớ  và cũng đáng sợ nhất của Kiều Chinh khi làm phim với NSND Trần Phương là cảnh cô phải tắm ngoài trời giữa cái lạnh 9 độ. Để thực hiện cảnh quay này, Kiều Chinh phải mặc một chiếc yếm và chiếc váy mỏng manh và tắm ngay ngoài trời, trong thời điểm rét cực điểm của đợt lạnh vừa rồi. Thực ra, đạo diễn đã có ý lui cảnh quay này lại, đợi đến lúc thời tiết bớt khắc nghiệt nhưng vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ quay, Kiều Chinh đã quyết định. . . “liều một phen” . Sự gan lỳ và dũng cảm của cô đã khiến NSND Trần Phương bất ngờ, khen ngợi và nể phục.

Bức ảnh Kiều Chinh tắm giữa trời lạnh được đặt tên là “Trăng suông”

Bức ảnh ghi lại cảnh Kiều Chinh tắm giữa trời lạnh căm cũng đạt giải nhất cuộc thi Hội ảnh xuân 2012 và được trưng bày trong Viện  bảo tàng Bạch Đằng, Quảng Ninh. Kiều Chinh chia sẻ, cô không hay biết là  khoảnh khắc “đáng sợ” ấy của mình được ghi lại bằng một bức ảnh cho đến khi Đoàn làm phim thông báo tin vui. Đây không chỉ là tin vui cho cá nhân cô mà còn là tín hiệu mừng cho cả đoàn phim vì sắp tới, bộ phim này sẽ ra mắt công chúng.

Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh là người nổi tiếng với những  bộ ảnh nude táo báo nhưng lại được đạo diễn NSND  Trần Phương chọn cho một vai diễn đẹp trong bộ phim lịch sử

2sao