PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kiều Minh Tuấn - An Nguy né tránh nhau trong sự kiện giữa scandal

Thứ ba, 18/09/2018 21:11

Tối 17/9, bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã có buổi ra mắt khán giả và giới truyền thông tại Tp.HCM.

Nếu tại buổi ra mắt ở Hà Nội, Kiều Minh Tuấn và An Nguy xuất hiện nhưng vô cùng thờ ơ với nhau, thì trong buổi ra mắt tại Sài Gòn, cả hai lại quyết định đánh lẻ. Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại buổi hợp báo khá sớm. Tuy nhiên, sau khi vội vã chụp ảnh cùng diễn viên nhí đóng cùng mình và quan khách, anh vội vã di chuyển vào rạp, né tránh cuộc phỏng vấn của phóng viên.Trong khi đó, gần cuối buổi ra mắt, An Nguy mới xuất hiện với đầm dạ hội hồng vô cùng rạng rỡ. Cô cũng né tránh mọi câu hỏi của giới truyền thông.

Mãi đến khi đoàn phim giao lưu cùng khán giả, Kiều Minh Tuấn và An Nguy mới bước lên sân khấu. Mặc dù đứng sát nhau nhưng cả hai làm ngơ như không quen biết. An Nguy rạng rỡ tươi cười trước ống kính, còn Kiều Minh Tuấn lại rất căng thẳng. Cả hai không trò chuyện một lời. Thậm chí, khi An Nguy đưa micro cho Kiều Minh Tuấn giao lưu cùng khán giả, nam diễn viên đã lơ đẹp cô nàng. Sau đó, Kiều Minh Tuấn còn nhường chỗ cho nam ca sĩ diễn viên Will đứng cạnh An Nguy khi chụp ảnh cả ê kíp. Công chúng lấy làm lạ bởi mới hôm nào, cả hai còn bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mặt báo nhưng giờ đây lại xem như chưa có chuyện gì xảy ra, như người dưng ngược lối.

Tối 17/9, bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã có buổi ra mắt khán giả và giới truyền thông tại Tp.HCM. Kiều Minh Tuấn chụp ảnh cùng diễn viên nhí Hữu Khang

An Nguy đến khá trễ và không chụp ảnh cùng Kiều Minh Tuấn

Cả hai không nhìn nhau, thậm chí Kiều Minh Tuấn cố tình đứng xa An Nguy khi chụp ảnh cùng đoàn phim

Tin và Clip: Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)