PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kiều nữ Ha Ji Won hóa chiến binh gợi cảm trong "Sector 7"

Thứ hai, 27/06/2011 09:42

Từ cô nàng Gil Ra Im thẳng thắn, nhạy cảm trong "Secret Garden", Ha Ji Won hóa thân thành một nữ chiến binh dũng mãnh nhưng không kém phần gợi cảm trong "Sector 7".

Cho đến nay, Ha Ji Won đã đảm nhận hàng loạt vai diễn khác nhau trong sự nghiệp đóng phim của mình, trong đó đáng nhớ nhất là vai diễn một võ sĩ quyền Anh, một nữ diễn viên đóng thế, hay một nữ cảnh sát… Trong Sector 7, người đẹp đa tài này của điện ảnh xứ kim chi sẽ vào vai người quản lý thiết bị giàn khoan dầu và phải đấu tranh chống lại một loài quái vật đại dương.

Đoàn làm phim tiết lộ rằng, Ha Ji Won đã trải qua nhiều bài tập vất vả để chuẩn bị cho vai diễn hành động này của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên còn dành 8 giờ một ngày tập bơi lội và nâng tạ, thậm chí còn thi lấy chứng nhận về kĩ năng lặn biển và điều khiển mô tô.

Hơn nữa, để thể hiện sinh động vai diễn một người quản lý giàn khoan dầu, Ha Ji Won đã luyện tập miệt mài để cóa một hình ảnh đầy cơ bắp, đến mức mà huấn luyện viên cá nhân của cô phải thốt lên: "Cô ấy xứng đáng là nữ diễn viên cơ bắp nhất tại Hàn Quốc".

Ha Ji Won chia sẻ: "Tôi có một vóc dáng nhỏ nhắn, vì vậy tôi tập trung vào luyện tập để tăng trọng lượng, điều này giúp cho những cảnh hành động của tôi không bị yếu ớt và thiếu lực". Một đại diện của Sector 7 tiếp tục bổ sung: "Có những cảnh liên quan đến các vụ nổ và các pha hành động nguy hiểm, nhưng Ha Ji Won đã không sử dụng diễn viên đóng thế và đích thân thực hiện tất cả những cảnh quay của mình để tạo ra hình ảnh một nữ chiến binh hoàn hảo".

Sector 7 sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 8 với phiên bản 3D.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới