PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kiều nữ Hàn nhảy vào dự án mới

Thứ sáu, 25/03/2011 15:35

Báo chí Hàn Quốc mới đây đưa tin, 2 kiều nữ xứ Hàn là Kim So Yeon và Son Ye Jin vừa mới được chọn vào 2 tác phẩm điện ảnh mới.

Đầu tiên là “công tố viên nhí nhảnh” Kim So Yeon trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm vắng bóng kể từ Seven Swords (2005) qua bộ phim Russian Coffee do Ocean Film sản xuất. Kịch bản của bộ phim do Kim Tak Hwan chấp bút, lấy bối cảnh triều đại của Hoàng đế Gojong trong thời kỳ cuối của Joseon. Nếu Kim So Yeon đồng ý tham gia, cô sẽ hóa thân vào vai người phụ nữ phục vụ cà phê cho Hoàng đế Gojong - người rất thích uống cà phê, nhân vật của Kim So Yeon sẽ là mắt xích để ám sát vị Hoàng đế này.  

Người quản lý của Kim So Yeon nói về bộ phim: “Chúng tôi vẫn đang điều chỉnh một số chi tiết. Đây chưa phải là lúc để đưa ra bất cứ lời nhận xét nào”. Được biết nhà sản xuất đã ký hợp đồng với nam diễn viên Joo Jin Mo (Invincible, A Frozen Flower) vào vai nam chính. Ngoài ra còn có các diễn viên Park Hee Soon, Yoo Seon. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Jang Yoon Hyun (Tell Me Something, The Contact, Hwangjin-y - Movie - 2007).  

Còn “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin cũng vừa nhận lời tham gia bom tấn điện ảnh mới có tên Tower cùng với 2 tài tử Sul Kyung Gu Kim Sung Kyung. Tower sẽ là bộ phim tiếp theo của ngôi sao Classic sau Chilling Romance. Bộ phim kể về một đám cháy tại tòa nhà cao tầng giữa lòng thành phố, Son Ye Jin sẽ vào vai người quản lý nhà hàng nằm trong tòa nhà đó, cô có sức lôi cuốn đặc biệt. Sul Kyung Gu sẽ đảm nhận nhân vật lính cứu hỏa Kang Yong Gi luôn hết lòng vì nhiệm vụ, còn Kim Sung Kyung trong vai quản lý tòa nhà Kim Sang Kyung - người đã để xảy ra ngọn lửa.  

Cách đây không lâu có thông tin Son Ye Jin phủ nhận tin đồn tham gia Tower và mới đây cô vừa xác nhận sẽ đóng bộ phim này. Tower sẽ do đạo diễn Kim Ji Hoon chỉ đạo và bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 4 tới.

Theo PLXH