PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Bum khoe bụng 6 múi và cảnh tắm bên bạn diễn

Thứ ba, 06/12/2011 14:52

(Ngoisao.vn) - Phải giảm đến 11kg để phục vụ vai diễn trong bộ phim 'Padam Padam', nhưng anh chàng Kim Bum vẫn khiến fans mê mẩn với thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi.

Sức nóng của bộ phim truyền hình xứ Kim Chi "Padam Padam" ngày càng lên đến đỉnh điểm khi trailer cũng như loạt hình ảnh trong phim được tung ra rất nhiều trước khi ra mắt. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng Kim Bum, thì nội dung với những câu chuyện đáng yêu xoay quanh anh chàng thiên thần, kèm theo tình tiết tình cảm cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fans.

Jung Woo Sung và Kim Bum "thân mật" trong buổi ra mắt phim

  

Kim Bum còn gây choáng trong ngày ra mắt phim với mái tóc dài xoăn!

“Padam Padam” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ thú y Ji Na (Han Ji Min thủ vai), với Yang Kang Chul (Jung Woo Sung thủ vai), một anh chàng có cuộc sống phức tạp. Trong khi đó, Kim Bum là một người bạn tốt của Kang Chul tên Lee Kook Soo, điều thú vị là anh chính là một thiên thần hộ mệnh, luôn bên cạnh Kang Chul mỗi khi gặp khó khăn.

Trước khi đến với những cảnh quay đầu tiên tại phim trường, Kim Bum tỏ ra rất hứng thú và chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hâm mộ các tác phẩm của đạo diễn phim “Padam Padam”. Sau khi đọc xong kịch bản, tôi cảm thấy rất thú vị và tự ào khi mình được nhận một vai diễn trong phim này. “Padam Padam” là một câu chuyện hấp dẫn, các nhân vật có sức lôi cuốn cao, và người diễn viên có thể học hỏi được nhiều điều từ vai diễn của mình. Tôi rất hồi hộp và không thể chờ cho tới khi đóng máy nữa"!.

Bên cạnh sức nóng về nội dung, Kim Bum luôn là tâm điểm của Padam Padam khi anh chàng từng tuyên bố phải giảm đến 11kg để thực hiện đúng vai trò của mình. Trong khi các fans rất lo lắng cho sức khoẻ của anh chàng thì mới đây, đoàn làm phim đã làm thoả lòng các fans khi những hình ảnh ở trần của anh chàng KIm Bum được truyền tải mạnh mẽ trên mạng.

Không những thở phào vì hình ảnh của Kim Bum vẫn hấp dẫn, người hâm mộ còn ngạc nhiên trước thân hình vạm vỡ, săn chắc và rất nam tính, khác hẳn với những vai diễn đậm chất công tử trước đó của Kim Bum.

Lee Kook Soo (Kim Bum thủ vai)

Yang Kang Chul (Jung Woo Sung thủ vai)

Thú vị nhất có lẽ là cảnh quay tại bồn tắm tập thể, anh chàng Lee Kook SooYang Kang Chul đã giằng co với nhau trong trang thái nude hoàn toàn, khiến các fans càng thêm tò mò và nghi vấn về mối quan hệ thực sự của hai anh chàng trong bộ phim này.

Những cảnh quay nóng bỏng của hai anh chàng tại bồn tắm công cộng!

Trailer phim "Padam Padam"

Pizza Chay - (Theo AK)