PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Bum mặc quần cộc, đi dép lê dưới thời tiết 0 độ C

Thứ bảy, 17/12/2011 09:26

(Ngoisao.vn) - Tươi cười dưới tiết trời 0 độ cùng cảnh quay của mùa hè, Kim Bum khiến nhiều fans phải suýt xoa cho sự nỗ lực của anh chàng.

Mới đây đoàn làm phim "Padam Padam" đã tung ra hình ảnh hậu trường của anh chàng diễn viên Kim Bum, trong quá trình thực hiện bộ phim. Được biết, mặc dù bộ phim phải quay dưới tiết trời 0 độ C trong một phân cảnh mùa hè, nhưng Kim Bum vẫn "cắn răng" chịu lạnh để diện quần cộc và đi dép lê.

Kim Bum lộ chân trần trong lớp quần cộc và dép lê dưới tiết trời 0 độ C

Đoàn làm phim cho hay, Kim Bum vẫn tươi cười và thực hiện tốt những cảnh quay trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Ngay sau khi phân cảnh này kết thúc, đội ngũ hậu trường đã phải nhanh chóng đưa áo phao cho anh chàng giữ ấm.

“Padam Padam” xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ thú y Ji Na (Han Ji Min thủ vai), với Yang Kang Chul (Jung Woo Sung thủ vai), một anh chàng có cuộc sống phức tạp. Trong khi đó, Kim Bum là một người bạn tốt của Kang Chul tên Lee Kook Soo, điều thú vị là anh chính là một thiên thần hộ mệnh, luôn bên cạnh Kang Chul mỗi khi gặp khó khăn.

Wo Ai Ni - (Theo AK)