PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Ha Neul chu môi "mời gọi" Jang Dong Gun

Thứ hai, 25/06/2012 11:29

Nàng đã chủ động áp môi vào cửa kính như muốn hôn chàng.

Tuần vừa qua, bộ tứ mỹ nam trung niên cùng với người đẹp Kim Ha Neul của A Gentleman's Dignity tiếp tục "hút hồn" khán giả. Cả hai tập phát sóng vừa rồi của bộ phim đều tăng mạnh về mặt rating. Nếu như tập 9 (phát sóng ngày 23/6) đạt rating 18.6% thì đến tập 10 (phát sóng ngày 24/6), A Gentleman's Dignity đã vượt qua mốc 20%, đạt rating 20.3% (theo số lượng thống kê của AGB). Tập 10 đánh dấu lần đầu tiên A Gentleman's Dignity có thể đánh bại chương trình hài kịch ăn khách Gag Concert. Theo thống kê của AGB, tỷ suất người xem của Gag Concert trong tuần vừa rồi đạt mức 18%. Bên cạnh đó, A Gentleman's Dignity tiếp tục nới rộng khoảng cách rating với tác phẩm cổ trang Dr. Jin (Song Seung Hun, Park Min Young, Jaejoong đóng chính). Tập 10 của Dr. Jin chỉ đạt rating khiêm tốn 12.7%.

Hai tập A Gentleman's Dignity tuần vừa qua chứng kiến nhiều bước ngoặt hấp dẫn. Trong tập 9, vì muốn cứu vãn mối quan hệ giữa cô bạn cùng phòng Hong Se Ra với Im Tae San, cô nàng Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) đã giả vờ thổ lộ trước mặt bộ tứ mỹ nam và Se Ra rằng cô yêu Kim Do Jin. Tuy rất thích Yi Soo nhưng Do Jin đã rất bực mình khi cô nàng lợi dụng anh. Vì vậy, anh chàng dứt khoát tuyên bố với cô rằng từ đây trở đi không nên gặp mặt nữa.

Chính sự cương quyết của Do Jin khiến cho Yi Soo nhận ra rằng thì ra cô cũng có tình cảm với anh. Cũng vì vậy, cô nàng tìm mọi cách xin lỗi và làm lành với Do Jin. Tập 10 của A Gentleman's Dignity đặc biệt cuốn hút khán giả với cảnh quay Yi Soo chủ động chu môi, "mời gọi" Do Jin hôn mình. Ở phân cảnh này, Do Jin ngồi ở quán cà phê còn Yi Soo đứng ở phía bên ngoài. Khi đó, cô nàng đã tiến tới gần và áp môi vào kính, như thể chủ động muốn hôn Do Jin. Liệu Do Jin sẽ phản ứng như nào là điều khán giả quan tâm hiện nay.  A Gentleman's Dignity lên sóng kênh SBS vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

2Sao