PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Ha Neul khóc nức nở vì tình

Thứ sáu, 22/06/2012 10:22

Bên cạnh đó, cùng ngắm loạt ảnh đáng yêu của cặp "đũa lệch" trong A Gentleman's Dignity.

1. Kim Ha Neul khóc nức nở vì tình Thời gian gần đây, Kim Ha Neul hút hồn khán giả với vai diễn cô giáo Seo Yi Soo nghiêm khắc nhưng cũng rất vui tươi, trong sáng trong bộ phim truyền hình hot A Gentleman's Dignity. Trong những tập phim mới đây, Kim Ha Neul bị giằng xé bởi chuyện tình cảm khi không thể thổ lộ tình cảm với Im Tae San (Kim Soo Ro) và đang cố gắng trốn tránh tình cảm của Kim Do Jin (Jang Dong Gun). 

Ở tập 9 sắp tới, Kim Ha Neul hứa hẹn sẽ khiến khán giả xúc động với cảnh quay khóc nức nở trong nhà tắm. Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong các tập trước, Kim Ha Neul đã ngồi khụy xuống nền nhà tắm và khóc. Đây là một cảnh quay tràn đầy xúc cảm buồn của Kim Ha Neul.

Kim Ha Neul đã rất chăm chỉ để chuẩn bị tâm trạng cho cảnh quay. Ngay trước khi phân cảnh bắt đầu, Kim Ha Neul đã tới trường quay để chuẩn bị. Khi này, cả đoàn phim đã giữ im lặng nhất có thể để Kim Ha Neul tập trung lấy cảm xúc. Đến lúc diễn, Kim Ha Neul khóc ngọt đến nỗi khiến các thành viên đoàn phim và đạo diễn cũng rơi nước mắt vì xúc động. Chỉ với một lần quay, Kim Ha Neul đã hoàn thành cảnh quay. 2. Cặp "đũa lệc" đáng yêu của A Gentleman's Dignity Ngoài Kim Ha Neul và Jang Dong Gun, cặp đôi Kim Min Jong và Yoon Ji Ni của bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên Yoon Ji Ni đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Kim Min Jong trên phim trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bức ảnh được đăng với tiêu đề: "Chúng tôi là cặp đôi "Yoon Mae Ri". Tôi cùng chụp ảnh với anh "Yoon" trong một cảnh quay đánh bóng chày". Trong ảnh, Kim Min Jong và Yoon Ji Ni chụp ảnh thân mật cùng nhau. Yoon Ji Ni trẻ trung trong chiếc áo trắng, vàng còn Kim Min Jong diện bộ đồng phục bóng chày.  Có thể thấy, dù độ tuổi chênh nhau gần hai thập kỷ nhưng Kim Min Jong và Yoon Ji Ni trông vẫn vô cùng đẹp đôi. Bức ảnh này khiến các cư dân mạng càng thêm hy vọng nhân vật của hai người sẽ sớm trở thành một đôi trong A Gentleman's Dignity.

Trong A Gentleman's Dignity, Yoon Ji Ni vào vai cô gái 24 tuổi nhí nhảnh, đáng yêu Im Mae Ri. Cô nàng đem lòng yêu tha thiết anh chàng 41 tuổi Choi Yoon (Kim Min Jong). Tuy nhiên, vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, Choi Yoon luôn tìm cách trốn tránh Mae Ri. Tình yêu của Mae Ri và Choi Yoon càng thêm trắc trở khi bị Im Tae San - anh trai của Mae Ri phản đối kịch liệt.  A Gentleman's Dignity hiện đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

2Sao