PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Ha Neul "khoe" da trắng mịn màng

Thứ sáu, 08/06/2012 10:39

Ngoài ra, cùng ngắm màn khóa môi lãng mạn giữa Kang Ji Hwan và Sung Yu Ri.

1. Kim Ha Neul "khoe" da trắng mịn màng  Mới đây, bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity đã công bố loạt ảnh mới, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Loạt hình này ghi lại phân cảnh Kim Ha Neul trông đầy suy tư khi ngâm mình trong tắm. Qua ảnh có thể thấy, Kim Ha Neul sở hữu làn da trắng mịn màng đáng ngưỡng mộ. Cảnh quay này được thực hiện từ ngày 27/5 tại Gyunggi Do. Với sự trang bị đặc biệt của các máy quay cũng như có sự tham gia của rất ít nhân viên đoàn phim, Kim Ha Neul đã hoàn thành cảnh quay xuất sắc. Mặc dù phải ngâm mình trong nước lạnh hơn một giờ đồng hồ nhưng Kim Ha Neul vẫn rất vui vẻ thực hiện cảnh quay.

Một nhân viên đoàn phim cho biết: "Mặc dù ngâm mình trong bồn tắm một thời gian dài để quay phim không dễ chút nào nhưng Kim Ha Neul không hề phàn nàn. Cô đã hoàn thành cảnh quay thành công. Chính sự nhiệt tâm của Kim Ha Neul đối với diễn xuất phần nào cho thấy chất lượng của A Gentleman's Dignity." Cảnh quay trên sẽ xuất hiện trong tập 6 A Gentleman's Dignity, phát sóng vào ngày 10/6 tới. 2. Kang Ji Hwan và Sung Yu Ri hôn nhau say đắm  Sau bộ phim truyền hình cổ trang Hong Gil Dong, mỹ nam Kang Ji Hwan tái ngộ "Nữ hoàng tuyết" Sung Yu Ri trong bộ phim truyền hình Runway Cop. Dù 5 năm trôi qua nhưng có thể thấy hai diễn viên này vẫn trẻ trung, cuốn hút và đẹp đôi như ngày nào. Runway Cop xoay quanh câu chuyện chàng thanh tra béo phì Cha Cheol Soo (Kang Ji Hwan) bỗng phải giảm cân cấp tốc để giả trang thành người mẫu, tham gia điều tra án. Trong quá trình đó, anh gặp nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Go Young Jae (Sung Yu Ri). Ban đầu, hai người không mấy ưa nhau nhưng sau nhiều chuyện lại trở lên thân thiết và đem lòng cảm mến đối phương.

Runway Cop ghi dấu ấn đặc biệt với nụ hôn vô cùng lãng mạn giữa Cha Cheol Soo và Go Young Jae trên sàn catwalk. Dưới ánh đèn lung linh của sàn diễn thời trang, thanh tra Cha và thiết kế Go trao nhau màn khóa môi say đắm.

Chia sẻ về cảnh quay này, Sung Yu Ri cho biết: "Runway Cop tuy là một bộ phim hài nhưng tôi muốn phân cảnh hôn này phải thật đáng nhớ". Kang Ji Hwan cũng tiếp lời: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình trong cảnh quay cuối nên đạo diễn đã hô "hoàn thành" sớm hơn". Runway dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc bắt đầu từ 30/6 tới. 3. "Hoàng tử nụ cười" tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ Nửa cuối năm 2011, "hoàng tử nụ cười" Kim Jae Won buộc phải rút khỏi dự án Me Too, Flower vì gặp tai nạn ở phim trường và bị thương nặng ở vai. Kể từ đó, Kim Jae Won đã tạm ngừng mọi hoạt động, kể cả họp fan để tập trung điều trị vết thương.

Sau 10 tháng tĩnh dưỡng, Kim Jae Won hiện giờ đang ở thể trạng rất tốt. Theo một số nguồn tin, anh chàng đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình May Queen, hợp tác với người đẹp Han Ji Hye. 

Lấy bối cảnh khi ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về tình yêu, lòng nhiệt huyến cũng như sự phản bội và trả thù của một đôi bạn trẻ. Phim dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 7 tới.

2Sao