PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Hee Sun bắt đầu phần 2 của cuộc đời

Thứ tư, 06/06/2012 08:18

Nữ diễn viên này vừa quay lại với dự án "Faith" của đài SBS sau 6 năm kể từ phim "Smile Again" hồi 2006.

"Tôi đã hoàn thành phần đầu tiên của cuộc sống ngôi sao, tôi rất cảm ơn những người hâm mộ và sự ủng hộ của họ thời gian vừa qua. Bây giờ tôi sẽ sống tiếp phần 2 của cuộc đời mình như một diễn viên đích thực" - Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc - Kim Hee Sun tuyên bố. 

Nữ diễn viên này vừa quay lại với dự án Faith của đài SBS sau 6 năm kể từ phim Smile Again hồi 2006 và cô muốn được đánh giá như một diễn viên, chứ không phải là một ngôi sao như trước kia nữa.  Bộ phim Faith kể về tình yêu vượt thời gian và không gian giữa một chiến binh thời Goryeo và một nữ bác sĩ ở thời hiện đại. Trong phim, Kim Hee Sun đóng vai nữ bác sĩ Jeon Eun-soo. Để nhập vai, cô phải học rất nhiều để biết được cách cầm dao mổ, cũng như cách di chuyển bàn tay khi thực hiện các ca phẫu thuật. 

"Tôi sẽ là Jeon Eun-soo chứ không phải là Kim Hee Sun trong 6 tháng tới" - Kim Hee Sun khẳng định. Cô cũng tâm sự rằng cô tin tưởng tuyệt đối vào nhà sản xuất Kim Jong-hak, biên kịch Song Jina và bạn diễn Lee Min Ho - ê kíp làm việc rất xứng đáng với sự chờ đợi của cô.  Kim Hee Sun kể với người hâm mộ rằng khi cô kết thúc công việc cũng là lúc mọi người bắt đầu một ngày làm việc mới. Nhóm làm phim Faith phải rất nỗ lực để bộ phim này có chất lượng tốt nhất. 

TTVN