PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Hee Sun bị "tóm" liên tiếp gặp bác sĩ thẩm mỹ

Thứ sáu, 11/05/2012 10:03

(Ngoisao.vn) - Kim Hee Sun, nữ diễn viên xinh đẹp đã từng cai trị thế giới K-Drama thừa nhận thường xuyên viếng thăm bác sĩ giải phẫu thẫm mỹ trong thời gian gần đây.

Để chuẩn bị cho vai diễn nữ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ trong bộ phim sắp tới "Faith" (Đức tin) và thời gian gần đây nữ diễn viên xinh đẹp đã từng cai trị thế giới K-Drama Kim Hee Sun thường xuyên ghé thăm các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ  để được đào tạo thực tế và học hỏi kinh nghiệm.

Mặc dù không có nhiều cảnh phẫu thuật trong phim, nhưng vì ý tưởng của "Faith" là miêu tả một bác sĩ đến từ thế giới khác, vì vậy Kim Hee Sun cần phải thực hiện các thao tác thật nhanh nhạy và chính xác. Và hơn nữa, đây là sự trở lại đầu tiên của cô trong sáu năm qua nên cô đang cố gắng hết sức thể hiện tốt nhất khả năng của mình thông qua diễn xuất trong bộ phim mới này.

Dưới đây là một số hình ảnh của Kim Hee Sun đang quan sát và học hỏi ngay bàn mổ tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Seoul. Trong bức ảnh, cô ấy cố gắng quan sát và thử các thao tác kỹ năng thực hành với sự chỉ đạo nhiệt tình của một bác sĩ thực tế.

Kim Hee Sun rất tập trung học hỏi cho sự trở lại màn ảnh sau 6 năm vắng bóng

Ngoài ra trong phim, Kim Hee Sun còn bị bắt cóc bởi anh chàng điển trai Lee Min Ho (diễn viên trong "City Hunter") từ thời hiện đại trở về  triều đại Koryo từ hơn 700 năm trước đây. Công việc của cô là phải chữa trị các vết sẹo  trên cơ thể của nàng công chúa bị những kẻ lạ mặt tấn công.

Lee Min Ho sẽ hợp tác cùng Kim Hee Sun trong bộ phim mới

Huy Khánh - (Theo S)