PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Hee Sun đẹp huyền ảo trong phim mới của Trung Quốc

Thứ hai, 04/07/2016 15:10

Tạo hình mới của nữ diễn viên Kim Hee Sun trong bộ phim truyền hình Trung Quốc 'Vương quốc ảo' đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bộ phim 'Vương quốc ảo' (Ice Fantasy) là dự án phim truyền hình được chờ đợi nhất năm 2016 với dàn sao nổi tiếng của Hàn Quốc và Trung Quốc: Kim Hee Sun (vai Liên Cơ), Phùng Thiệu Phong (vai Ca Sách ), Mã Thiên Vũ (vai Anh Không Thích), Tống Thiến (vai Lê Lạc) Trương Manh (vai Diễm Đạt), Hồ Binh (vai Hỏa Vương).

Mới đây, đoàn phim đã hé lộ hình ảnh kỳ ảo của 'nữ thần' Hàn Quốc Kim Hee Sun. Trong loạt ảnh này, Kim Hee Sun xuất hiện với vẻ ngoài đẹp huyền ảo, ma mị nhưng vẫn đầy uy lực. Tuy đã 39 tuổi nhưng so về nhan sắc, Kim Hee Sun vẫn không thua kém bất kỳ mỹ nhân trẻ tuổi nào.

Kim Hee Sun đẹp huyền ảo trong phim mới của Trung Quốc

Trong phim, Kim Hee Sun hóa thân thành Liên Cơ, đây là một trong những vị thần có sức mạnh tối cao trong Băng tộc và là mẹ của vương tử Anh Không Thích. Đồng thời, Kim Hee Sun cũng chính là Uyên Tế là một nhân vật huyền bí, sắc đẹp tuyệt trần là vị thần có sức mạnh vô địch. Tuy quyền uy tối thượng, mọi người nể sợ nhưng Liên Cơ lại có cuộc sống khá bí ẩn, những sóng gió mà các nhân vật chính trong phim trải qua một phần cũng xuất phát từ Liên Cơ. Người phụ nữ này gián tiếp và trực tiếp gây ra hàng loạt âm mưu, biến cố lớn.

>> Kim Hee Sun đẹp quên tuổi tác với style trẻ trung tại sân bay

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới