PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Hyun Jun bị chỉ trích vì cảnh 'nóng'

Thứ sáu, 03/02/2012 10:21

Không quá bối rối vì những lời chỉ trích của khán giả, thành viên nhóm nhạc thần tượng SS501 khẳng định anh thích nhất cảnh 'nóng'.

Trong tập 1 của bộ phim Glowing she, cảnh nóng của thành viên SS501 - Kim Hyun Jun - và Hoa hậu Hàn Quốc tại New York Seung Hyo Bin để lại quá nhiều ấn tượng tiêu cực trong lòng người xem. Đây có vẻ là một khởi đầu không tốt đối với một bộ phim truyền hình vừa mới lên sóng. Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 2.2, thần tượng xứ Hàn chia sẻ, sau khi tập 1 phát sóng, anh phải đối mặt với nhiều lời trách móc từ những người hâm mộ: "Cảnh quay ấy thật quá đáng", "Tại sao anh lại làm như thế"...

  Cảnh "nóng" bị chỉ trích của Kim Hyun Jun 

"Tôi xin phép không đọc những phản hồi quá bức xúc từ phía các bạn. Tôi nghĩ những gì tôi đang làm chỉ để trở thành một diễn viên giỏi trong mắt công chúng. Tôi tin nếu khả năng diễn xuất của tôi được nâng cao, sự giận dữ trong lòng mọi người sẽ không còn nữa. Mặc dù ở thời điểm hiện tại tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót nhưng tôi sẽ cố gắng mỗi ngày để xứng đáng với tình cảm của mọi người", thành viên SS501 tâm sự. Không chỉ tỏ ra thờ ơ với những phản hồi trái chiều, Kim Hyun Jun cũng cho biết những cảnh quay để lại ấn tượng nhất trong anh là cảnh giường chiếu, cảnh nude ở bể bơi và những cảnh hôn nhau: "Tôi nhớ mình có rất nhiều cảnh khỏa thân trong phim". Lên tiếng bênh vực cho "gà" nhà, quản lý của Kim lên tiếng: "Những cảnh quay đó cần thiết cho diễn biến của cốt truyện, vì thế tôi hy vọng mọi người sẽ xem đó chỉ là một cảnh phim".

Không chỉ Kim Hyun Jun, Hoa hậu Seung Hyo Bin cũng đau đầu vì những lời chỉ trích của những người hâm mộ. Nhiều người cho rằng trong một bộ phim truyền hình, cảnh quay giường chiếu được quay quá chi tiết như thế sẽ mang tính kích dục và rất phản cảm.

Xzone