PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Phượng khoe vòng eo nhỏ với áo dài

Thứ bảy, 07/01/2012 10:03

(Ngoisao.vn) - Trong bộ váy lấp lánh như được dát bằng vàng ròng, nữ diễn viên Kim Phượng rạng rỡ tại buổi ra mắt công chiếu bộ phim "Vũ điệu đường cong" tối 6/1 tại TP.HCM.

Tối hôm qua, bộ phim đầu tiên của Việt Nam về đề tài múa bụng Vũ điệu đường cong đã có buổi ra mắt báo giới và khán giả tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM. "Vũ điệu đường cong" được biết tới là một trong số hiếm những bộ phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên phụ đình đám bậc nhất thế nhưng tại buổi ra mắt, Hoài Linh, NSƯT Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, Bình Minh hay cả Siu Black đều không có mặt. Điều này khiến không ít khán giả lẫn cánh phóng viên tiếc nuối vì mất cơ hội giáp mặt thần tượng.

"Vũ Điệu Đường Cong" mở đầu với cảnh nhân vật chính kể lại câu chuyện của chính mình và đem đến nhiều sự mới lạ cho khán giả với thủ thuật "phim lồng trong phim". Phim là câu chuyện kể về anh chàng nha sỹ Long (Võ Thành Tâm đóng) trong một lần tình cờ đã gặp gỡ và yêu cô nàng diễn viên tài sắc tên Trâm (Kim Phượng đóng). Mọi chuyện chỉ bắt đầu trở nên rắc rối khi Trâm có thai mà lại đang trong thời gian quay phim. Trải qua nhiều sóng gió, khi bộ phim mà Trâm đang tham gia kết thúc thì cũng là lúc Long tìm đến và họ hiểu ra được những tình cảm sâu sắc mà họ đã dành cho nhau.

"Vũ Điệu Đường Cong" do đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa dàn dựng sẽ được công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 12/01/2012. Sau khi phim ra mắt, vào tháng 3/2012, bản phim DVD sẽ được ra mắt cùng một DVD tập múa bụng tặng kèm do chính nữ diễn viên chính Kim Phượng hướng dẫn. Hứa hẹn đây sẽ là một đột phá mới cho phim Việt trong năm 2012.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại tại buổi công chiếu ra mắt phim:

  Diễn viên Kim Phượng tươi tắn và đến rất sớm

Kim Phượng khoe sắc giữa các quý ông

Phượng "ớt" và dàn người đẹp

 

Diện chiếc áo dài phong cách cổ điển, Kim Phượng trông rất nền nã và quý phái và tôn vóc dáng thon gọn của mình.  

Những vị khách mời ngoại quốc

Đạo diễn Lê Hoàng và hotgirl Midu

Diễn viên Minh Luân

Cindy Thái Tài tạo dáng bên Nathan Lee và đồng nghiệp

Nam Cường và Thu Hằng

  "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân và ca sỹ Trương Thế Vinh

Thu Hằng  

Cindy Thái Tài

Lâm Na Anh  

Tiêu Châu Như Quỳnh

  Quý ông Trương Thế Vinh  

Minh Luân

  Nam Cường

Cẩm Lynh  

Nathan Lee với mốt tóc lạ

Võ Thành Tâm rất lịch lãm với vest

Tăng Nhật Tuệ

Phi Thanh Vân

Các nghệ sỹ khách mời chụp ảnh lưu niệm và giao lưu cùng khán giả hâm mộ  

Photographer: Ckool

Hoàng Lê