PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Soo Hyun bỏ ngai vàng đi làm... điệp viên

Thứ ba, 01/05/2012 14:49

Anh chàng sẽ vào vai một điệp viên đẹp như hoa giả bộ quê mùa, ngốc nghếch.

Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc với vai quốc vương Lee Hwon tinh khôi nhưng đầy thu hút trong The Sun Embracing the Moon. Chính vì thế, khán giả vô cùng quan tâm đến vai diễn trong dự án tiếp theo của anh.

Kim Soo Hyun

Theo thông tin mới nhất, Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện với vai nam chính trong bộ phim điện ảnh mới mang tên “Secret to Greatness” (hay “Be Covert, Be Great”). Bộ phim dựa theo một phim hoạt hình cùng tên, kể về một điệp viên Bắc Triều Tiên tên là Won Ryu Hwan, cầm đầu nhóm ba điệp viên đẹp như hoa. Anh cải trang thành một anh chàng quê mùa, ngốc nghếch, thất nghiệp sống trong trong khu nhà ổ chuột của Seoul, nhưng lại có khả năng đọc được ý nghĩ của người dối diện chỉ qua nét mặt. Thông thạo năm thứ tiếng (bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Nga) và là một chuyên gia bắn tỉa, Won Ryu Hwan đến đây để thu thập thông tin tình báo, và chuyển báo cáo về miền Bắc.

“Secret to Greatness” thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, sau khi công bố danh tính diễn viên chính. Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ thể hiện khía cạnh hài hước cũng như kỹ năng diễn xuất của mình trong vai Won Ryu Hwan. Anh sẽ vừa là một anh chàng dễ thương có sức lôi cuốn, hơi ngô ngố ở làng quê, lại vừa là một điệp viên lạnh lùng với ngoại hình vô cùng long lanh. Với vai Won Ryu Hwan, Kim So Hyun sẽ mang lại tiếng cười và cảm xúc sâu sắc cho khán giả. Người hâm mộ của anh cũng muốn nhìn thấy Kim Soo Hyun giới thiệu các kỹ năng đóng những cảnh hành động của mình.

“Secret to Greatness” bản gốc là một bộ phim hoạt hình của tác giả HUN, đã được chiếu trên trang web Daum. net và đã được Giải thưởng tại Lễ trao giải Korea Contents Awards năm 2011 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Một đại diện từ cơ quan quản lý Key East Entertainment của Kim Soo Hyun nói: "Kim Soo Hyun đã quyết định xuất hiện trong bộ phim chuyển thế vì rất thích thú với bộ truyện, cũng như tin tưởng vào nhà sản xuất. Anh ấy sẽ thu hút khán giả bởi hình ảnh vừa vui vẻ, vừa nghiêm trọng của nhân vật. Anh ấy làm việc chăm chỉ chuẩn bị cho bộ phim để có thể xuất hiện trước khán giả của mình với một hình ảnh tuyệt vời nhất. Hãy chờ bộ phim ra rạp nhé".

Tạo hình nhân vật của Kim Soo Hyun trong phim hoạt hình gốc

“Secret to Greatness” sẽ do Jun Jae Hong, từng đứng sau máy quay của bộ phim điện ảnh “Poongsan”, chỉ đạo thực hiện. Phim đang tuyển các diễn viên còn lại và sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 tới.

Đất Việt