PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Soo Hyun 'có nghề' khi hôn bạn diễn nữ

Thứ năm, 14/06/2012 09:33

Nụ hôn thể hiện sự mạnh mẽ, gần như cưỡng ép.

Sau khi trailer mới của bộ phim điện ảnh The Thieves  ra mắt, cảnh hôn nhau của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun - tuy chỉ khoảng 2 giây nhưng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Họ rất phấn khích với vẻ ngoài cũng như phong cách cực kỳ đàn ông của Kim Soo Hyun khi anh hôn Jun Ji Hyun mạnh mẽ, gần như cưỡng ép.

Khi xem cảnh này, cư dân mạng cho biết: "Tôi đã rất ngạc nhiên về cảnh hôn giữa Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun. Tôi nghĩ rằng Kim Soo Hyun còn trẻ nhưng thật là táo bạo”; và "Anh ấy thật là sexy”, rồi "Cảnh ngắn nhưng khá dữ dội"...

Thêm nụ hôn lần này nữa, khán giả lập tức đặt cho anh chàng “quốc vương” Kim Soo Hyun biệt danh là “Lucky Man” (chàng trai may mắn) khi anh có cơ hội được hôn những ngôi sao nữ “nóng” nhất trên màn ảnh Hàn. Trước đó, trong phần 1 của series truyền hình KBS Dream High, anh được hôn Suzy của Miss A, và trong Dream High 2 là Jiyeon của T-ara.  

Trong phim truyền hình hit The Moon Embracing the Sun (MBC), Kim Soo Hyun có nụ hôn với đàn chị Han Ga In. Điều này đã làm cho các khán giả nữ ghen tị với Han Ga In, còn khán giả nam thì ghen tị với… chính anh chàng. Nếu như cảnh hôn đầu tiên với Suzy còn có chút gì đó rụt rè và vô tội, thì cảnh hôn của anh với Han Ga In đã mạnh mẽ hơn, say đắm và đam mê hơn.

Đến nụ hôn thứ tư với Jun Ji Hyun trong The Thieves, Kim Soo Hyun đã khiến cho các trang mạng “nóng hừng hực” suốt mấy ngày qua. Trong cảnh quay, Kim Soo Hyun cởi trần và nhìn Jun Ji Hyun say đắm. Sau đó, anh giữ đầu cô lại và đặt lên môi cô một nụ hôn mãnh liệt. Chính cách diễn rất thật này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa diễn viên này.

Nhận xét về bốn nụ hôn của Kim Soo Hyun với các diễn viên nữ, nhiều người bày tỏ: "Trong những nụ hôn trên màn ảnh của Kim Soo Hyun thì thích cảnh hôn giữa anh ấy và Jun Ji Hyun nhất"; "Tôi nghĩ rằng Kim Soo Hyun là diễn viên có nhiều cảnh hôn trên màn ảnh nhất hiện nay"; "Tôi rất thích The Thieves vì những cảnh hôn trong phim”...

Bộ phim The Thieves xoay quanh nhóm những tên trộm đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đang có kế hoạch ăn cắp một viên kim cương mang tên "Tear of the Sun", được giấu bên trong một sòng bạc ở Ma-cao.

The Thieves do đạo diễn Choi Dong Hoon chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ ra mắt vào ngày 25/7 tới.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới