PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Soo Hyun được kỳ vọng sẽ 'hạ gục' Lee Min Ho

Thứ năm, 19/12/2013 09:54

Nối tiếp ngay sau “The heirs” cùng với dàn diễn viên thực lực sáng giá “You came from the star” được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Năm qua, Đài SBS khá thành công nhờ các phim tối thứ 4 và 5 với rating rất cao, vượt xa hai đối thủ MBC, KBS. Không chỉ đứng đầu 'bảng phong thần' những bộ phim của đài, “That winter the wind blows”, “I hear your voice”, “Master’s sun” và gần đây nhất là “The Heirs” còn gây hiệu ứng mạnh mẽ khắp châu Á. “Man from the stars” được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công ấy cho SBS.

Nắm trong tay một kịch bản đầy ấn tượng. Đề tài xuyên không tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn luôn gây chú ý được sự chú ý của khán giả. Đặc biệt câu chuyện về người ngoài hành tinh lại là yếu tố rất mới mẻ mà các biên kịch xứ kim chi ít khi “đụng” tới. Vì hay yếu tố “đặc biệt” này xuất hiện kết hợp trong một bộ phim khiến khán giả hết sức mong chờ.

Dàn diễn viên của “You came from the star” cũng là “thỏi nam châm” hút khán giả. Sở hữu cái tên bảo chứng tỷ suất người xem Kim Soo Hyun hẳn nhà sản xuất cũng yên tâm phần nào. Số phim tham gia tuy không nhiều nhưng từ “Dream high”, “The mon embracing the sun” đều gây bão, thậm chí “The mon embracing the sun” còn đạt rating không tưởng. “You came from the star” còn là sự tái xuất sau 14 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của Jun Ji Hyun. Là một trong những diễn viên rất được yêu thích của Hàn Quốc,  Jun Ji Hyun thường chỉ đóng phim điện ảnh khiến khán giả rất chờ mong drama này của cô.

Dàn diễn viên thứ chính với sự góp mặt của Park Hae Jin, Yoo In Na hai diễn viên khá thành công với dòng phim cuối tuần gần đây. Với diễn xuất chắc tay cùng lượng khán giả ổn định, Park Hae Jin và Yoo In Na cũng là một tấm vé bảo hộ cho sự thành công của bộ phim.

Đối thủ trực tiếp của “You came from the star” là “Beautiful man” với rating đã chạm đáy. Thật khó để đại diện đài KBS có thể lật ngược thế cờ. “Miss Korea” tuy chưa khởi chiếu nhưng cũng không được đánh giá quá cao. Gần như “thiên thời, địa lợi” đều đã ở trong tay “You came from the star”.

Nhưng trước khi bộ phim khởi chiếu, sẽ là quá sớm để nói về thành công. Khán giả Hàn Quốc vẫn luôn được nhận xét là khó tính. Và ngoại trừ số ít như “The Heirs” được kỳ vọng cao mà thật sự làm nên chuyện thì trong công nghiệp drama Hàn, thật đáng buồn khi những bộ phim được PR càng nhiều, quy tụ diễn viên càng sao thì rating càng thảm hại.

Theo Vietnamnet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới