PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Sun Ah khoe chân dài quyến rũ

Thứ bảy, 05/05/2012 00:27

Bên cạnh đó, cùng ngắm "bác sĩ" đẹp trai Song Seung Hun.

1. Kim Sun Ah khoe chân dài quyến rũ "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah có dịp "khoe" đôi chân dài thon gọn quyến rũ trong bộ phim truyền hình I Do, I Do. Với tác phẩm này, Kim Sun Ah vào vai Hwang Ji An - nhà thiết kế giày xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cũng rất kiêu ngạo. Ở loạt hình mới công bố, Kim Sun Ah phần nào thể hiện được vẻ quyền quý và thành đạt của nhân vật khi diện áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy và giày cao gót màu đỏ. Chiếc váy xẻ cao làm nổi bật đôi chân dài sexy của Kim Sun Ah.

I Do, I Do là câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa nhà thiết kế giày nổi tiếng Hwang Ji An và anh chàng Park Tae Kang (Lee Jang Woo). Park Tae Kang vốn sinh sống bằng nghề làm giày nhái theo các thương hiệu nổi tiếng và một lần may mắn, anh được nhận vào công ty sản xuất giày mà Hwang Ji An làm việc. Tại đây, anh chàng đã có "tình một đêm" với Hwang Ji An, dẫn đến hàng loạt chuyện "dở khóc, dở cười".

I Do, I Do được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Kang Dae Seon và do Jo Jeong Hwa viết kịch bản. Phim dự kiến sẽ lên sóng kênh MBC vào tháng Năm, sau khi The King 2Hearts kết thúc. 2. Ngắm "bác sĩ" đẹp trai Song Seung Hun Bộ phim truyền hình Time Slip Dr. Jin mới đây tiếp tục công bố loạt ảnh mới của nam chính Song Seung Hun. Những hình ảnh này cung cấp cho khán giả cảnh quay bác sĩ Jin Hyuk (Song Seung Hun) tham gia một ca phẫu thuật.

Dù lần đầu tiên vào vai bác sĩ nhưng Song Seung Hun thể hiện vai diễn rất ấn tượng. Từ ánh mắt tới những động tác tay của Song Seung Hun đều rất ra dáng một bác sĩ phẫu thuật thực sự, khiến cho đoàn phim vô cùng khâm phục. Trên thực tế, Song Seung Hun đã phải nghiên cứu nhiều tài liệu về y khoa để có thể hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn. Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Song Seung Hun rất tâm huyết với bộ phim Time Slip Dr. Jin bởi đây là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau một thời gian dài vắng bóng. Sự tận tụy với vai diễn của anh ấy thật đáng kinh ngạc."

Time Slip Dr. Jin lấy đề tài vượt thời gian và được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Phim xoay quanh việc bác sĩ Jin Hyuk ngược dòng thời gian trở về thời Chosun 150 năm trước. Tại đây, anh đã dùng những phương pháp chữa bệnh hiện đại để chữa trị cho bệnh nhân. Time Slip Dr. Jin sẽ phát sóng trên kênh MBC vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 26/5 tới.

2Sao