PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Tae Hee bật mí những mối tình đã qua

Thứ hai, 04/04/2011 11:21

Xuất hiện trong chương trình talkshow đặc biệt của mình, Kim Tae Hee đã tiết lộ về đời sống tình cảm đằng sau thành công trong sự nghiệp.

Kim Tae Hee chia sẻ cô đã từng trải qua 5 mối tình tuy nhiên báo chí dù có nhạy bén đến đâu cũng chưa từng phát giác được bất cứ người yêu bí mật nào của Kim Tae Hee, và hiện tại cô vẫn đang là người độc thân. Kim Tae Hee tiết lộ thêm: "Dù có bạn trai, tôi cũng sẽ nói không có. Vì như vậy, cả hai chúng tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn".

Còn khán giả thì rất mong "Trai chưa vợ" Song Seung Hun và "gái độc thân" Kim Tae Hee thành đôi.

Nhắc đến tin đồn kết hôn với một công tử nhà giàu 4 năm trước. Cô nói: "Tôi đã bị một tin đồn khủng khiếp vô cùng, không phải là hẹn hò mà là kết hôn với một người không quen biết. Lúc đó, tôi cảm thấy vô cùng tức giận và hoang mang."

"Bởi tin đồn đó, tôi đã mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Quan trọng hơn, ánh mắt của người khác khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Họ đều nhìn tôi bằng ánh mắt "thì ra cô gái này đã kết hôn rồi!..." Sự việc này phải qua một thời gian mới chìm xuống.", Kim Tae Hee chia sẻ thêm.

Cũng trong chương trình đặc biệt này, những tấm hình "nhạy cảm" của huấn luyện viên với Kim Tae Hee cũng đã khiến cho các fan hâm mộ tỏ ra rất... bất bình. Các cư dân mạng và các fans hâm mộ của Kim Tae Hee đã tỏ ra khá bức xúc với huấn luyện viên của Kim Tae Hee. Họ đã đồng loạt "lên án" và gọi anh chàng này là "Public Enemy" (kẻ thù của xã hội) chỉ vì nguyên nhân anh chàng này "trót" tiếp xúc với Kim Tae Hee ở cự ly quá gần.

Hành động bị lên án của anh chàng huấn luyện viên

Một số người thì cảm thấy hành động của huấn luyện viên này hết sức bình thường nhưng con số người phản đối một cách gay gắt thì lại nhiều hơn. Các lời chỉ trích nặng nề liên tục được đưa ra: "Thật quá đáng, không hể chấp nhận được", "Anh ta rõ ràng chỉ đang lợi dụng để được gần gũi với cô ấy, anh ta nghĩ mình là ai mà có thể chạm vào ngươi cô ấy",....

Chỉ vì tiếp xúc ở cự ly gần mà trở thành nạn nhân của hàng loạt antifans

Nhưng cũng có không ít người lại tỏ ra khá ganh tỵ với anh chàng huấn luyện viên "may mắn" này và cho rằng họ sẵn sàng đánh đổi để có thể vào thay thế được vị trí của chàng ta.

Trước đó không lâu, một nhân viên trong đoàn phim "My princess" cũng đã bị lên án vì "tội" dám để tay lên vai Kim Tae Hee một cách thân mật. Bên cạnh đó, "tội nặng" nhất của anh ấy là dám đứng giữa Song Seung Hun và Kim Tae Hee.

Và một nạn nhân "bất đắc dĩ" khác

Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới