PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Tae Hee chấp nhận xấu đi để rũ bỏ hình ảnh cô diễn viên chỉ được cái mặt đẹp

Thứ năm, 27/09/2018 13:47

Nữ diễn viên Kim Tae Hee khẳng định cô không muốn mọi người nhớ tới mình không chỉ bởi diện mạo mà còn bởi khả năng diễn xuất cũng như những khía cạnh khác.

Kim Tae Hee luôn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Nhan sắc của cô thực sự khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Elle, nữ diễn viên này lại chia sẻ cô muốn mọi người yêu mến không chỉ bởi diện mạo mà còn bởi công việc diễn xuất và những khía cạnh khác.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trên ấn phẩm tạp chí Elle.

Bà xã của Bi Rain khẳng định muốn rũ bỏ hình ảnh cô diễn viên chỉ được cái mặt đẹp trong quá khứ của mình. Nói về những hy vọng cho sự nghiệp, bà mẹ 1 con này bày tỏ: “Tôi muốn thoát khỏi danh hiệu nữ diễn viên xinh đẹp và tiếp cận khán giả một cách gần gũi, chân thành và thấu hiểu hơn. Thậm chí điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải bớt xinh đẹp đi, tôi muốn thoải mái và tự nhiên hơn, trong cả diễn xuất và những khía cạnh khác”.

Kim Tae Hee chấp nhận xấu đi để rũ bỏ hình ảnh cô diễn viên chỉ được cái mặt đẹp

Đó cũng chính là lý do tại sao Kim Tae Hee xuất hiện trên tạp chí với hình ảnh giản dị, không cầu kỳ: “Tôi muốn thể hiện đích thực con người của chính mình. Vì đây là bộ ảnh đầu tiên được thực hiện sau thời gian dài vắng bóng nên tôi mong lột tả được bản thân mình với người hâm mộ. Tôi khao khát thể hiện cái tôi tự nhiên mà đã lâu lắm rồi tôi muốn truyền tải. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi thường không trang điểm, mặc áo phông và quần jeans”.

Khi được hỏi về dự án phim ảnh sắp tới, Kim Tae Hee trả lời: “Tôi thực sự nhớ cảm giác xao xuyến, hào hứng khi đọc một kịch bản, nó làm tôi xúc động lắm. Tôi hy vọng sẽ có một dự án đến với tôi như định mệnh vậy”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới