PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Tae Hee 'tái xuất' trong phim dã sử Trung Quốc 10 tỉ won

Thứ tư, 28/05/2014 16:27

Kim Tae Hee đang xem xét việc tham gia bộ phim dã sử hợp tác Trung - Hàn có kinh phí sản xuất 10 tỉ won mang tên Vương Hy Chi.

Thời gian gần đây, "nữ thần quốc dân" Kim Tae Hee liên tục được bắt gặp tại Trung Quốc khiến khán giả đặt ra nghi ngờ cô đang tham gia một dự án phim tại đây. Ngày 27/5, quản lý của Kim Tae Hee cho biết: "Kim Tae Hee đang suy nghĩ về việc tham gia bộ phim dã sử hợp tác Trung - Hàn mang tênVương Hy Chi. Nếu đàm phán diễn ra tốt đẹp, Kim Tae Hee sẽ đến Trung Quốc và bắt đầu quay phim trong tháng 6 này".

Kim Tae Hee sẽ hóa thân người đẹp cổ trang Trung Quốc?

Ngày 26/5 vừa qua, Kim Tae Hee xuất hiện trong chương trình Bring You To The Stars của đài truyền hình Giang Tô và nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ Trung Quốc. Đây được coi là một khởi đầu thuận lợi của người đẹp tại đại lục.

Ngoài việc có kinh phí sản xuất siêu khủng lên đến 10 tỉ won (hơn 206 tỉ đồng), bộ phim truyền hình lịch sử Vương Hy Chi còn khiến khán giả ngóng chờ vì nội dung phim được đánh giá là kiệt tác cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á. Tất cả những yếu tố này hứa hẹn dự án phim Trung - Hàn này sẽ là bom tấn đáng mong đợi trong mùa hè năm nay.

Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng.

Một điều nữa khiến cư dân mạng khá tò mò là khoản thù lao Kim Tae Hee sẽ được trả nếu cô nhận lời đóng vai nữ chính là bao nhiêu. Bình thường, một nữ diễn viên tên tuổi của Hàn đóng phim tại đại lục sẽ nhận được khoảng 70 - 80 triệu won, còn diễn viên nam thường là 100 triệu won. Chưa có số liệu chính thức, nhưng chắc chắn với sự nổi tiếng của Kim Tae Hee, con số đó sẽ không phải nhỏ...

Kể từ sau bộ phim Jang Ok Jung của đài SBS đóng máy vào tháng 6 năm ngoái, Kim Tae Hee vẫn chưa nhận lời tham gia một dự án mới nào. Quyết định mở rộng tên tuổi mình ra tầm châu Á của Kim Tae Hee nhận được nhiều lời ủng hộ của các fan cả trong và ngoài nước.

Theo Baodatviet.vn