PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Woo Bin bỏ rơi Shin Min Ah để cặp kè 'Tình đầu quốc dân' Suzy ở Dubai

Chủ nhật, 18/02/2024 15:39

Clip quay lại cảnh nam diễn viên Kim Woo Bin cười nói vui vẻ với Suzy tại tiểu vương quốc xa hoa, lộng lẫy được đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một vài clip ngắn quay lại cảnh Kim Woo Bin xuất hiện bên Suzy ở Dubai. Theo quan sát, Woo Bin để tóc dài, mặc bộ đồ rộng thùng thình. Trong khi đó Suzy lại diện áo trắng phối cùng quần jeans. Cô nở nụ cười ngọt ngào dành tặng cho Kim Woo Bin.

Suzy cười nói vui vẻ với Kim Woo Bin tại Dubai.

Việc Kim Woo Bin bỏ rơi Shin Min Ah để hẹn hò với Suzy khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên trên thực tế thì hai diễn viên này chỉ đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim mới mang tên "All your wishes will come true". Đây là tác phẩm thứ hai cặp đôi trên hợp tác với nhau. Trước đó vào năm 2016, Kim Woo Bin từng đóng cặp cùng Suzy trong dự án "Yêu không kiểm soát".

Hai ngôi sao này đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "All your wishes will come true".

"All your wishes will come true" là phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn giả tưởng. Nội dung của phim kể về một vị thần bị mắc kẹt trong chiếc đèn. Chiếc đèn chẳng khác nào nhà tù của vị thần và có một cô gái đã giúp anh thoát khỏi nơi giam cầm đó. Trong phim, Kim Woo Bin vào vai thần đèn còn Suzy là cô gái trả tự do cho anh. Được biết phim được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, người gây bão châu Á với tác phẩm "Vinh quang trong thù hận" cách đây không lâu.

Suzy và Kim Woo Bin từng khiến khán giả lụi tim với dự án "Yêu không kiểm soát" vào năm 2016.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)