PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kim Woo Bin tái xuất trong phim khoa học viễn tưởng cùng “Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun?

Thứ năm, 04/07/2019 15:29

Thông tin Kim Woo Bin trở lại màn ảnh nhỏ cùng với đàn chị Jeon Ji Hyun khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây có nguồn thông tin có biết Kim Woo Bin sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia bộ phim “Alien”, 1 bộ phim khoa học viễn tưởng mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Ngoài Woo Bin, các diễn viên gồm Jeon Ji Hyun, Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri cũng nhận được lời mời góp mặt trong tác phẩm này.

Thông tin Kim Woo Bin trở lại màn ảnh nhỏ cùng với đàn chị Jeon Ji Hyun khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phản ứng lại thông tin trên, hôm nay (7/4) phía công ty quản lý của Kim Woo Bin đã lên tiếng trả lời. Họ cho biết: “Kim Woo Bin đang tập trung hồi phục sức khỏe. Anh vấn vẫn chưa nhận được kịch bản phim”.

Phía Jeon Ji Hyun và Ryun Jun Yeol đều đưa ra bình luận: “Sự thật là lịch trình đã được kiểm tra nhưng diễn viên vẫn chưa nhận được kịch bản. Thật khó để nói diễn viên đang trong giai đoạn xem xét lời mời”. Trong khi đó, công ty quản lý của Kim Tae Ri khẳng định cô chưa nhận được kịch bản cũng như lời mời chính thức nào.

Phía Kim Woo Bin cho biết anh đang tập trung phục hồi sức khỏe.

Jeon Ji Hyun và các diễn viên khác cho biết họ vẫn chưa nhận được kịch bản.

1 đại diện của đạo diễn Choi Dong Hoon sau đó cho biết ông vẫn đang trong quá trình làm việc với kịch bản vì thế vẫn chưa có gì được quyết định: “Mục tiêu là bắt đầu quay phim vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, tuy nhiên lịch trình này có thể thay đổi nếu kịch bản vẫn chưa hoàn tất”.

Choi Dong Hoon từng sản xuất nhiều bộ phim nổi tiếng như “The Thieves” năm 2012, “Assassination” năm 2015. Cách đây 2 năm ông từng chuẩn bị hợp tác với Kim Woo Bin trong 1 dự án phim nhưng quá trình sản xuất bị trì hoãn vì anh mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới